Beauty

คนตื่นสายต้องดู! 4 ทริค แต่งหน้าบนรถในวันเร่งรีบให้สวยปังได้ ไม่น่าเชื่อ!

ไหนใครแอบตื่นสายบ่อยๆในวันที่ต้องรีบเร่งบ้าง ยกมือขึ้น! แม้เราจะตั้งนาฬิกาปลุกเตรียมในวันที่มีนัดสำคัญไว้อย่างดี แต่บางทีอากาศช่วงเช้าๆมันก็ดีมากจนลืมตาตื่นไม่ไหวต้องกดเลื่อนเวลาไปเรื่อยๆ รู้สึกตัวก็สายหนักมากจนแทบไม่มีเวลาแต้งหน้า! ไม่เป็นไร ใจเย็นๆนะคะ วันนี้เรามี 4 วิธีง่ายๆที่สามารถแต่งสวยบนรถในเวลาจำกัดสำหรับสาวๆมาฝากกัน บอกเลยว่าสวยพร้อมได้ในวันเร่งรีบเพียงแค่มีสิ่งเหล่านี้ ไปดูกันเลย

  • พกเครื่องสำอางติดตัวไว้ แนะนำให้เป็นแบบโปร่งใสด้วยนะ เพราะจะให้ก้มๆเงยๆขณะขับรถ เกรงว่าจะเกิดอันตรายได้นะจ๊ะ

batch 11 แต่งหน้าบนรถ 4

  • เครื่องสำอางแบบฝุ่นเลิศสุดในเวลานี้แล้ว เพราะเวลารถติดไฟแดงมีน้อย หากเราเสียเวลาไปกับการเกลี่ยรองพื้น หรือใช้ครีมบลัชก็อาจจะยุ่งยากจนเกินไป แนะนำให้ใช้เครื่องสำอางแบบฝุ่น อย่างที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น หรือ แป้งผสมรองพื้นที่มีพัฟปาดทีเดียวอยู่เลยจ้า

batch 11 แต่งหน้าบนรถ 1

  • พาเลตต์เดียวก็ปังได้ สิ่งที่ควรมีติดไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางของสาวๆที่มักตื่นสายควรเป็นพาเลตต์ที่มีครบไม่ว่าจะเป็นอายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ หรือแม้แต่คอนทัวร์ เพื่อความสะดวกในการหยิบใช้ในวันที่เร่งรีบนะ

batch 11 แต่งหน้าบนรถ 2

  • Cleansing Wipes กันพลาด! สิ่งจำเป็นของสาวๆที่แม้ว่าจะไม่ใช่วันเร่งรีบแต่ควรจะมีติดกระเป๋าไว้เลย ยิ่งในวันที่เราต้องแต่งหน้าบนรถหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน รถเบรกกะทันหันขณะแต่งหน้าอยู่ เราก็สามารถหยิบเจ้าสิ่งนี้มากู้สถานะการได้นะจ๊ะ

batch 11 แต่งหน้าบนรถ 3

พูดเลยว่าแม้จะสายมากแค่ไหนเราต้องสวยพร้อม ห้ามหน้าสดไปพบปะผู้คนให้เขาตกใจคิดว่าป่วยกันะจ๊ะสาวๆ

ขอบคุณ :pinterest,3ce_official, sanook

Avatar photo