Beauty

Guardian Thailand ดึง ‘จิมมี่-ทอมมี่’ คู่จิ้นดาวรุ่ง ชวนล็อคผิวฉ่ำแบบแฮปปี้กับ Happy Mask ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

Guardian Thailand โดยบริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ภายใต้กลุ่ม ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ชวนมาล็อคผิวชุ่มฉ่ำแบบแฮปปี้ ด้วย Happy Mask (แฮปปี้ มาส์ก) Sleeping Mask ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าก่อนนอน แบบไม่ต้องล้างออก

ร่วมกับคู่จิ้นดาวรุ่งอย่าง จิมมี่-กานต์ และ ทอมมี่-สิทธิโชค ที่เพิ่งจะมี Facebook Live สุดพิเศษ “Happy Lock with Happy Mask” บนเพจ 7-Eleven Thailand ไปเมื่อเร็วๆ นี้ จนแฟนคลับได้ฟินจิกหมอน แล้วยังได้ร่วมกิจกรรมผ่านแฮชแท็ก #HappyMaskxJimmyTommy จนขึ้นอันดับ 8 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

1639619400016

มาส์กหน้าก่อนนอนของ Happy Mask เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล็อคความชุ่มชื้นในผิว AQUAPlux เอกสิทธิ์ของเกาหลี ที่ช่วยล็อค เก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวฟูเด้ง กระจ่างใส แม้ในคืนที่นอนน้อย หรืออยู่ในห้องแอร์ ที่อากาศแห้ง และเย็นจัด อีกทั้งยังฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ลดความแห้งของผิว ซึ่งเป็นต้นเหตุของริ้วรอย

มีด้วยกัน 2 สูตร สีชมพู (ไบรท์) ตอบโจทย์ความต้องการผิวฉ่ำ กระจ่างใส ด้วยวิตามิน ซี มีไนอะซินาไมด์เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูให้ผิวเนียนเรียบ ลดความหมองคล้ำ มีผงโยเกิร์ต และสารสกัดจากเบอร์รี่ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

สีฟ้า (มอยส์) ช่วยให้ผิวดูฉ่ำเด้ง ด้วยสูตรไฮยาลูรอนิคเข้มข้น มีเซราไมด์เทียบเท่าเวชสำอาง พร้อมสารสกัดจากกุหลาบ และวิตามิน อี ที่ช่วยเรื่องผิวเด้ง ฟู อิ่มน้ำ

Happy Mask Sleeping Mask บรรจุซองละ 15 มล. ใช้ได้ถึง 7 ครั้ง ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยน เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน MIT, mineral oil และแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย

1639619458991

มีจำหน่ายแล้วที่เซเว่น อีเลฟเว่น กว่า 8,000 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทาง ALL ONLINE พิเศษตอนนี้ มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดราคาเหลือเพียง 34 บาท จากปกติ 69 บาท ตั้งแต่ 24 พฤศจิกายน 2564-3 มกราคม 2565

นอกจากนี้ Happy Mask ยังมีผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้านต่างๆ ที่ใช้ได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น แผ่นมาส์กจากส่วนผสมคุณภาพอันบริสุทธิ์จากเกาะเจจู มาส์กใต้ตาแก้ไขปัญหาเฉพาะจุด มาส์กผีเสื้อให้ความชุ่มชื้นรอบดวงตา และร่องแก้ม รวมถึงมาส์กแผ่นกลิ่นเบอร์รี่ที่ให้ความชุ่มชื้น และมีกลิ่นสดชื่น

ติดตามกิจกรรมดีๆ สำหรับแฟนคลับหนุ่มๆ จิมมี่ ทอมมี่ #Mii2 และกิจกรรมของ Happy Mask ได้ทาง Facebook Guardian Thailand ผ่านแฮชแท็ก #HappyMaskxJimmyTommy

1639619459003

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo