Beauty

น.ศ.แพทย์สาว แชร์ประสบการณ์ศัลยกรรมทั้งตัว ‘เจ็บทั้งที ขอเจ็บทีเดียว’

ถูกแชร์สนั่นโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ เมื่อนักศึกษาแพทย์สาว ดาว นายิกา ทองอ้ม วัย 26 ปี ได้ออกมาบอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ศัลยกรรมทั้งตัวของเธอ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมภาพประกอบที่เธอบอกเอาไว้ว่า “เจ็บทั้งที ขอเจ็บทีเดียว”

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 17

“ทำมาทั้งหมด 6 อย่าง คือ ดูดไขมัน เอว, หน้าท้อง, ทำ sexy lines, ต้นขา, แก้จมูก, เอาซิลิโคนคางออก ไม่ได้เสริมใหม่ค่ะ #ดูจากหน้าและท่าโพสต์ไม่มีความเจ็บสักเท่าไหร่ เจ็บทั้งทีขอเจ็บทีเดียว ศัลยกรรม 6 อย่าง ภายในเวลา 3 ชั่วโมง ทำ BBL หรือ Brazilian butt lift โดยใช้ไขมันตัวเองมาเสริมที่ก้น ส่วนของเธอใช้ไขมันจากต้นขา”

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 16

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 15

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 14

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 13

นอกจากนี้ น.ศ.แพทย์คนสวย ยังเผยวิธีการดูแลตัวเองหลังศัลยกรรมของเธอเอาไว้ด้วยว่า ต้องออกกำลังกาย และกินอาหารคลีนด้วยควบคู่กันไปด้วย ไม่งั้นจะเสียเปล่า

“หลังจากศัลยกรรมก็ใช้ชีวิตปกติดีค่ะ ก็มีความสุขมากขึ้น หลังจากดูดไขมันพักฟื้นแล้ว ดาวก็ไม่ได้เลิกออกกำลังกายค่ะ ก็ยังไปฟิตเนสอยู่ แต่หันมาดูแลหุ่นและการกินมากขึ้น เพื่อให้คุ้มกับที่ทำมา บวกกับเพื่อสุขภาพ และอยากหุ่นดีขึ้นในเวลาระยะสั้น พอดีมีโอกาสได้เลือกทั้งทางด้านศัลยกรรม และ ฟิตเนส นั้นคือทางเลือกการตัดสินใจส่วนตัวค่ะ”

“กว่าจะสร้างหุ่นให้ได้ตามที่ต้องการนั้นมันยาก ทั้งเหนื่อยและหมดเงินไปเท่าไหร่ แต่การรักษาหุ่นให้คงเดิมนั้นยากยิ่งกว่า อย่างไรก็ตามหลังจากดูดไขมันไปแล้ว ก็ต้องมีวินัยหมั่นออกกำลังกาย เริ่มทานอาหารให้ถูก ไม่งั้นก็เป็นเหมือนเดิม”

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 11

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 10

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 9

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 8

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 7

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 2

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 3

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 4

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 5

10 ดาวศัลย์ทั้งตัว 6

Avatar photo