Entertainment

เนย สุดทน โดนทักเรื่องหุ่นอีกแล้ว ฟาดจุก ๆ ไม่ชอบให้บล็อก ไม่ถือ

หลังจากที่สองสาวหุ่นแซ่บ เนย วรัฐฐา และ แจม ชรัฐฐา อิมราพร ได้ปล่อยช็อตเด็ดในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว เผยเอวบางหุ่นเพรียว หน้าท้องแบนราบ อวดผิวออร่าขาวใส จนแฟน ๆ ฮือฮากันทั้งโซเชียล ซึ่งนอกจากจะมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมความน่ารักของทั้งสองสาวแล้ว แต่ก็ยังมิวายมีคอมเมนท์บูลลี่เรื่องหุ่นผอมเพรียวของ สาวเนย อีกแล้ว

batch 464

งานนี้เจ้าตัวจึงไม่รอช้า ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ดหน้าหงาย บอกถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องมาฟอลโลว์หรือบล็อกไปเลยก็ได้ ทั้งยังเผยอีกว่า “ขอโทษนะคะถ้าหุ่นไม่ถูกใจใคร ก็ดีได้เท่าที่เป็นไปได้อะค่ะ เนยออกกำลังกายเสมอค่ะ กินอาหารดีเสมอค่ะไม่ได้อด แค่เป็นคนซี่โครงชัด จะอ้วนจะผอมยังไงก็ชัดค่ะ ถ้าดูดี ๆ ขาเนยกล้ามเนื้อเยอะมากค่ะ แต่ที่บ้านเป็นคนตัวเล็กเวลาออกกำลังกายเอาไขมันออกส่วนแรกที่ไปคือช่วงเอวกับลำตัวค่ะ

batch 467

รูปที่ถ่ายคือถ่ายตอนเช้าค่ะยังไม่ได้กินข้าว เนยกินอาหารโภชนาการครบค่ะ ไม่ต้องห่วงค่ะศึกษาเรื่องนี้มาเยอะค่ะ และเนยก็พอใจในสุขภาพของตัวเองค่ะ ตรวจสุขภาพประจำค่ะไม่มีอะไรขาดไม่มีอะไรเกิน ยังไงก็แล้วแต่ถึงจะไม่ได้หุ่นดีถูกใจทุกคน แต่เนยก็พอใจในตัวเองค่ะ ถ้าใครไม่ชอบก็ไม่ต้องฟอลโลว์ให้เห็นรูปที่เนยโฟสต์ หรือถ้ามันขึ้นหน้า explore แล้วรำคาญตามาก บล็อกไปเลยก็ได้ค่ะ เนยไม่ถือค่ะ”

ก่อนจะมีแฟน ๆ เข้ามาเห็นด้วย พร้อมคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

 batch 461batch 462 batch 463 batch 465

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo