Entertainment

แอม เสาวลักษณ์ เผยอาชีพใหม่ แม้ได้เงินน้อย แต่ดีกว่านอนเหม่อ ไร้ค่าช่วงโควิด

ได้รับผลกระทบกันอย่างถ้วนหน้าทุกภาคส่วน และในหลาย ๆ อาชีพ สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยที่กลับมาระบาดหนักอีกระลอก ไม่เว้นแม้แต่วงการบันเทิง เหล่าศิลปิน นักร้อง นักแสดง ที่งานส่วนใหญ่ต้องพบปะกับผู้คนจำนวนมากนั้น ถูกยกเลิกกันระนาว จนหลายคนต้องหันมาสร้างอาชีพใหม่ให้ตัวเอง เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

4 แอม เสาวลักษณ์ 7

อย่างนักร้องรุ่นใหญ่ “แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ก็ได้หันมาจับพู่กัน เพ้นท์กระถางต้นไม้ เพ้นท์เซิร์ฟสเก็ตขาย เป็นรายได้เสริม โดยเจ้าตัวบอกว่า แม้รายได้จะเทียบไม่ได้กับงานร้องเพลง แต่ก็ดีกว่านอนเหม่อไร้ค่า

4 แอม เสาวลักษณ์ 12

นี่คืออาชีพใหม่ของฉัน แม้ไม่สามารถเทียบรายได้กับงานเดิม แต่ฉันมีความสุขมากกับงานนี้ … มันคงจะคล้าย ๆ ตอนที่ฉันไปขอทำซับไตเติ้ลที่ HBO ไม่มีใครเชื่อเลย ว่าค่าตัวคุณแอม จะมาทำงานนี้ทำไม ได้เรื่องละ1,200 บาทค่ะ แปลไปทั้งเดือน 555 แต่ก็ไม่โทษใครนะ เพราะอันนี้คือสิ่งที่ชอบทำค่ะ ทำซับไตเติ้ลกับเพ้นท์กระถาง มันก็รายได้น้อยพอกัน แต่ก็ดีกว่านอนเหม่อไร้ค่า ซังกะบ๊วย….จริงมั้ย

4 แอม เสาวลักษณ์ 11

Surf skate อันแรกที่เพ้นท์ในชีวิต พ่อบ้านสั่งแบบเรียบ ๆ ไร้ลาย มาบอกให้เพ้นท์ขาย อันแรกอันเดียว ตอนนี้ขายได้แล้วค่ะ ถึงจะได้ตังค์เทียบไม่ได้กับงานร้องเพลง แต่ไม่รู้ทำไม ดีใจม้ากมาก…ว่าจะรับเพ้นท์ด้วยนะคะ ใครมีบอร์ดจะให้เพ้นท์ ก็ส่งมาได้เลยนะ คนวาดกำลังสนุกค่าาา…

4 แอม เสาวลักษณ์ 8

4 แอม เสาวลักษณ์ 9

4 แอม เสาวลักษณ์ 10

4 แอม เสาวลักษณ์ 2

4 แอม เสาวลักษณ์ 3

4 แอม เสาวลักษณ์ 4

4 แอม เสาวลักษณ์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo