Lifestyle

ลุ้นทั้งคืน ‘โบ ชญาดา’ กางผลตรวจโควิด ไม่พบเชื้อทั้งครอบครัว กักตัวต่อ 14 วัน

จากกรณีที่ ฟลุค เกริกพล ได้ออกมาแจ้งว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 และแยกตัวออกไปรับการรักษาแล้ว โดย ภรรยาสาว นาตาลี เจียรวนนท์ และ ลูกสาวที่เพิ่งคลอด น้องนาตาชา ก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อรอบที่ 2 ซึ่งผลตรวจออกมาแล้วว่าไม่พบเชื้อไวรัส

ทำให้นักแสดงสาว โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ สามี แบงค์ กฤชพล เศวตนันทน์ และลูกชาย น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวานิช เข้าข่ายเป็นกลุ่มเสี่ยง ต้องรีบเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดและกักตัวทันที เพราะเพิ่งเดินทางมาเยี่ยม นาตาลี เจียรวนนท์ และน้องนาตาชา

โบ ชญาดา12

ล่าสุด ( 22 เม.ย. ) โบ ได้ออกมาแจ้งผลการตรวจโควิด-19 ของตนเอง สามีและลูกชาย ว่าไม่พบเชื้อโควิด แต่ต้องกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน เพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป “Day 7: Covid-19 test results P’Bank = Not detected Bo = Not detected Achi = Not detected Not detected = เราสามคนไม่พบเชื้อนะคะ ❤️

ผลโบ ชญาดา

ดีใจที่สุดเลยค่ะ ลุ้นทั้งคืน ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ ไหว้พระสวดมนต์นั่งสมาธิแผ่เมตตาให้จิตใจสงบ กราบขอบพระคุณกำลังใจและพลังพรจากทกุคนที่ช่วยส่งเข้ามาให้ พี่แบงค์ โบ และอชินะคะ ได้อ่านทุกข้อความแล้ว จะไม่มีวันลืมทุกคนที่เป็นห่วงเราเลยค่ะ 🙏🏻

จากนี้ไปคุณหมอให้เฝ้าดูอาการต่อจนครบ 14 วัน เราจะดูแลกันให้ดีที่สุด ขอให้ทุกคนรอดปลอดภัยนะคะ #เราจะสู้ไปด้วยกัน #hansafamily #covid19″

โบ ชญาดาผล3

ผลโบ ชญาดา1 ผลโบ ชญาดา2 โบ ชญาดา18

โบ ชญาดา17

โบ ชญาดา15

โบ ชญาดา16

โบ ชญาดา13 โบ ชญาดา12


โบ ชญาดา10

โบ ชญาดา9

โบ ชญาดา8

โบ ชญาดา7

โบ ชญาดา6

โบ ชญาดา5

โบ ชญาดา3

โบ ชญาดา4

โบ ชญาดา2

โบ ชญาดา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo