Entertainment

จั๊กจั่น ปลื้ม! ชาวเน็ตเทียบภาพบอกคล้าย พัคมินยอง อวยยศให้เป็นเลขาคิมเมืองไทย

ผ่านพ้นมรสุมข่าวไปได้ด้วยดี สำหรับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังจากที่ถูกกุข่าวเม้าท์ว่าเป็นนางเอกโลกใบที่ 2 กระทั่งเรื่องราวลุกลามใหญ่โตกลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ ก่อนที่กระแสดราม่าต่าง ๆ จะค่อย ๆ คลี่คลายและผ่านพ้นไปได้ ขณะนี้ จั๊กจั่น ก็กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งที่กำลังจะมาถึง

ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่าต่าง ๆ ขณะเดียวกันประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและพูดถึงตลอดหลายวันที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นเรื่องความสวยของเจ้าตัว หลังจากที่แฟน ๆ คอซีรีส์เกาหลีได้คอมเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า จั๊กจั่น มีใบหน้าที่แอบละม้ายคล้ายกับ พัคมินยอง ซุปตาร์สาวแห่งแดนกิมจิ ถึงขนาดอวยยศให้นางเอกสาว เป็นเลขาคิมเมืองไทยเลยทีเดียว

batch 330

งานนี้พอเจ้าตัวรู้เรื่องก็ได้รีบโพสต์ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชม ทั้งยังบอกอีกว่าตัวเองไม่สวยเท่า พัคมินยอง หรอก แต่พอได้อ่านข้อความเหล่านี้ก็ทำให้เธอสามารถยิ้มได้ในช่วงมรสุมข่าวที่ผ่านมา

“ไปเจออันนี้มาค่ะ แอบดีใจ ขอบคุณที่มีคนอวยยศให้จั่นว่าเหมือนเลขาคิมนะคะ จั่นไม่สวยขนาดเค้าเลย แต่เวลาอ่านก็แอบอมยิ้ม เพราะจั่นก็ชอบชี อิอิ.. ขอบคุณชาวอากาเซ่ทุกคนที่รีทวิตช่วยจั่นในดราม่าที่ผ่านมาด้วยนะคะ”

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนท์คอมเฟิร์มว่าเหมือนจิง แถมยังบอกอีกว่า ผู้จัดไทยคนไหนนำซีรีส์เลขาคิมมาทำละก็ จั๊กจั่น ต้องไม่พลาดบทนี้แน่นอน!

batch 335 batch 336 batch 338 batch 341 batch 342 1 batch 343 batch 344 1 batch 345 1 batch 346 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo