Lifestyle

เผยภาพสุดหวาน ‘อุ๊งอิ๊ง’ ลูกสาวสุดที่รักของ ‘ทักษิณ’

i20

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “อุ๊งอิ๊ง” หรือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพคู่กับนายทักษิณและแฟนหนุ่มพร้อมข้อความว่า “ขอบพระคุณคุณพ่อและคุณแม่ของลูกที่ต้อนรับพี่ปอเป็นอย่างดี ขอบคุณพี่ชายทั้ง 2 พี่โอ๊ค พี่พงพงศ์ และพี่สาว ‘พี่เอม’ การต้อนรับพี่ปอจากทุกคนมีความหมายที่สุดสำหรับน้องคนเล็กของบ้าน เราผ่านอะไรกันมาเยอะ ความคิดเห็นของคนในบ้านสำคัญที่สุดเสมอ ขอบคุณที่ยินดีกับความรักของเค้า เค้ามีความสุขมากจริงๆ ต่อจากนี้ จะเจออะไรข้างหน้า ก็จะมีแรงสู้ เพราะนอกจากจะมีครอบครัวที่น่ารักที่สุดในโลก ก็ยังมีพี่ปอเพิ่มเข้ามาอีกคน ขอบคุณจากใจค่ะ #โตแล้วแต่งงานได้”

i35

ล่าสุด “เอม” พินทองทา พี่สาวคนสวยได้โพสต์ภาพสุดหวานของน้องสาว ซึ่งเป็นรูปอุ๊งอิ๊งสวนแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายยืนเคียงข้างกับแฟนหนุ่ม พร้อมระบุว่า “น้องเล็กของเค้า!! พี่ยก my better half ให้แล้วนะปอ! ดูแลดีดีนะ @porpidok ❤ by @pongkuna #myoneandonlysis #welcomeouroneandonlybroinlaw #welcometothefam #มีคนร่วมทุกข์ร่วมสุขเพิ่มอีกคนแล้ว”

i34

ด้านนายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค พี่ชายคนโต ได้โพสต์รูปคู่กับคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร พร้อมข้อความว่า “ยินดีด้วยนะอิ๊งค์ พี่กับแม่มาฉลองให้ละ พี่ก็ไม่น้อยหน้านะ ใกล้จะมีข่าวดีส่งตัวแล้วเหมือนกัน รอฟังด้วยนะจ๊ะ คิดถึงนะ”

ทั้งนี้ แฟนหนุ่มของอุ๊งอิ๊ง มีชื่อว่า “ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์” จบการศึกษาปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ผ่านการสอบเป็นนักบินที่สายการบินชื่อดัง โดยทั้งคู่เปิดตัวคบกันมาได้หลายเดือน และมีรูปคู่ลงอินสตาแกรมด้วยกันบ่อยๆ

b1

b2 1

b3

b4

b5

b6

b7

b8

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ingshin21 aimpintongta oak_ptt

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK