Lifestyle

โดนตกเข้าแล้ว! คู่รักชาวเกาหลี หลงรักอาหารไทยขั้นสุด ถึงขั้นย้ายมาอยู่เมืองไทย

โดนตกเข้าแล้ว! คู่รักชาวเกาหลี หลงรักอาหารไทยขั้นสุด ถึงขั้นย้ายมาอยู่เมืองไทย ตระเวนกินทั่วเชียงใหม่

ขึ้นชื่อว่าอาหารไทย นักท่องเที่ยวได้ลองกินแล้วจะติดใจ ต้องกลับมากินซ้ำอย่างแน่นอน อาหารไทยมีหลากหลายประเภท ทั้งแซ่บ เผ็ด ร้อน รสจัดจ้าน อาทิ ต้มยำ ส้มตำ ยำ หรือแม้แต่คนไม่ชอบทานเผ็ด ก็มีเมนูหลากหลายให้เลือกแบบจุกๆ เช่นกัน ไม่ว่าจะชาติไหนมากิน รับรองโดนตกทุกราย

อาหาร

เหมือนติ๊กต็อกเกอร์คู่รักเกาหลีใต้ ที่ได้ทดลองย้ายมาอยู่ที่ประเทศไทย และตระเวนกินอาหารในจังหวัดเชียงใหม่ตามที่คนไทยกิน โดยยึดหลักว่าเจ้าถิ่นกิน แปลว่าอันนั้นต้องอร่อยแน่ๆ เมื่อเข้าไปดูในติ๊กต็อก iisocouple จะเห็นได้ว่าทั้งสองคนลงคลิปกินอาหารอย่างเอร็ดอร่อย โดยเริ่มต้นด้วยเมนู ส้มตำ ไก่ทอด ผัดไทย ผัดกระเพรา ก๋วยเตี๋ยว หมูกรอบ หมูกระทะ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 03 27 เวลา 15.34.28

แต่ละคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไป แฟนคลับชาวไทยต่างเข้ามาขอบคุณทั้ง 2 คน ที่รักประเทศไทย แถมทั้งคู่ยังกินอาหารดูอร่อยมากๆ ดูแล้วก็อยากจะกินตามเลยทีเดียว และยังการันตีอาหารไทยอร่อย ไม่แพ้ชาติใดในโลก

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 03 27 เวลา 16.04.41

ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าเริ่มมีชาวต่างชาติเข้ามาทำ content vlog ในประเทศไทย ไม่ว่าจะด้านการท่องเที่ยว หรือด้านอาหาร เช่น คัลแลนพี่จอง, Oppa Hong,Kyutae Oppa เป็นต้น ถือได้ว่าเป็นการส่งเสริม SOFT POWER ที่จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวเพิ่มมูลค่าเศรษฐกิจได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo