Lifestyle

สยามดิสคัฟเวอรี่ นำเสนอพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ ‘LEGEND HEROES SPORTS’ กีฬาในร่มสุดล้ำจากเกาหลีใต้

สยามดิสคัฟเวอรี่ เพิ่มแม็กเน็ตใหม่ต่อเนื่อง นำ “LEGEND HEROES SPORTS” กีฬาในร่มสุดล้ำจากเกาหลีใต้ เปิดแห่งแรกในไทย ที่ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่

สยามดิสคัฟเวอรี่ The Exploratorium ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามา ค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้ไม่รู้จบ พร้อมต้อนรับให้ทุกคนมา COME PLAY WITH US โดยที่ผ่านมาได้สร้างสรรค์พื้นที่ใหม่นำเสนอความแปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดนำเสนอพื้นที่สำหรับคอมมูนิตี้คนรุ่นใหม่ LEGEND HEROES SPORTS” (รีเจนด์ฮีโรส์สปอร์ต) รวมประสบการณ์ความน่าตื่นเต้นของการเล่นกีฬาแบบใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่าง AR เทคโนโลยีที่ผสมผสานโลกแห่งความจริงกับโลกเสมือนเข้าด้วยกัน ส่งตรงความสนุกจากประเทศเกาหลีใต้ เปิดเป็นสาขาแรกในประเทศไทย ณ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

สยามดิสคัฟเวอรี่

คอมมูนิตี้คนรุ่นใหม่ LEGEND HEROES SPORTS

นางสรัลธร อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า สยามดิสคัฟเวอรี่ยังคงตอกย้ำความเป็นจุดหมายปลายทางที่เชิญชวนทุกคนมาร่วมค้นหา โดยมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่ใหม่ แม็กเน็ตใหม่ ๆ ที่ดึงดูดคอมมูนิตี้กลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ มากขึ้น  อาทิ การเปิด Flavor Lab โซเชียลคอมมูนิตี้และร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี นำเสนอร้านอาหารใหม่ๆ ทั้งไทยและนานาชาติ บนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ เมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ล่าสุดภายใต้คอนเซ็ปท์ Come Play With Us ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่อยากให้ทุกคนสนุกสนานไปกับสนามทดลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ มอบปรากฎการณ์พิเศษให้กับทุกคนยินดีต้อนรับทุกคนมาสนุกกันที่ “LEGEND HEROES” (รีเจนด์ฮีโรส์) เป็นอีกหนึ่งแม็กเน็ตที่เราตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่สำหรับคอมมูนิตี้ที่สนใจด้านกีฬาในร่ม ที่ได้รวบรวมมาไว้ในที่เดียว เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในการสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ ใช้เวลาและสนุกสนานกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ ที่นำเทคโนโลยีดิจิตอลมาผสานเข้ากับกีฬา

สยามดิสคัฟเวอรี่

ความบันเทิงด้านกีฬาในรูปแบบ screen indoor sports

มร.เบ ซึงฮอน  (Bae Seung heon) Exclusive  Director ของ Legend Heroes กล่าวว่า Legend Heroes สาขาแรกในไทยที่เปิดที่สยามดิสคัฟเวอรี่นี้ เป็นอีกก้าวสำคัญของการส่งต่อประสบการณ์น่าตื่นเต้นในภูมิภาคเอเชียหลังจากที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, เวียดนาม, และอินโดนีเซีย

จนถึงปัจจุบัน Legend Heros มีสาขาที่เปิดแล้วทั้งสิ้นกว่า 40 สาขา ซึ่งสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นที่แรกในประเทศไทยด้วยตัวเลือกกีฬาหลากหลายประเภท และเข้าถึงง่ายของสถานที่ตั้ง โดย Legend Heroes เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับความบันเทิงด้านกีฬาในรูปแบบ screen indoor sports amusement park” ที่จะพาทุกคนสัมผัสประสบการณ์กีฬาในร่มผ่านจอแสดงผล AR (Augmented Reality) และเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวอย่างแม่นยำจากการร่วมพัฒนาโดยทีมวิศวกรเกาหลี คุณพัคแจ วอน (Park Jae Won) หัวหน้าทีมวิศวกรบริษัท Legend Heros ในการเพิ่มความสนุกให้กับกีฬาในร่มเสมือนจริง

สยามดิสคัฟเวอรี่

เปิดตัวความสนุก ด้วยกีฬา 13 ประเภท

Legend Heroes เต็มไปด้วยการควบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความบันเทิงด้านกีฬา แนวคิดนี้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกหลังเปิดตัวมาในหลายประเทศ จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำความตื่นเต้นและความบันเทิงเดียวกันมาสู่ประเทศไทย ด้วยรูปแบบกีฬาภายในห้องที่หลากหลาย และการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัท Legend Heros และทีมงานคนไทยเพื่อตอบสนองความพอใจสูงสุดของลูกค้า หวังว่าจะสร้างความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ให้กับชาวไทยได้ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวที่อยากใช้เวลาร่วมกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ วัยรุ่นและวัยทำงานที่ต้องการปลดปล่อยความเครียด นักเรียน นักศึกษาที่กำลังหาพื้นที่สร้างความบันเทิง

Legend Heroes เปิดตัวความสนุกที่ให้ทุกคนได้มา Come Play With Us บนพื้นที่กว่า 669 ตารางเมตร ที่ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยกีฬาถึง 13 ประเภท

ได้แก่ เกมยิงปืนสุดมันส์ (Shooting FPS, Shooting Clay), ฝึกตีและปาลูกไปกับกีฬาพิชชิ่ง (Pitching) และเบสบอล (Baseball), โชว์ทักษะการยิงธนูกับโซน Archery หรือจะลองเล่นสกี (Ski) กีฬายอดฮิตจากประเทศเมืองหนาว, สไตร์คพินโบว์ลิ่งโซน Bowling game, สนุกไปกับเกมทำท่าทาง (Action Racing) และฟันขนมลูกกวาด (Candy Slash), ฝึกเล็งเป้าหมายอย่างแม่นยำด้วยเกมยิงหนังสติ๊ก (Sling shot)

สยามดิสคัฟเวอรี่

นอกจากนี้ยังมีกีฬาใช้ลูกบอลอย่างพินบอล (Pinball) บาสเก็ตบอล (Basketball) และซอกเกอร์ (Soccer) ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Siam Discovery หรือ Instagram : legendheroes.thailand

ทั้งนี้ นับตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการ Legend Heroes ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างท่วมท้น มีทั้งลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมที่มีหลากหลายให้เลือกต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เป็นอีกความสำเร็จหนึ่งของ สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่มุ่งมั่นนำเสนอมอบประสบการณ์ให้ทุกคนเข้ามาค้นพบสิ่งแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร อย่างต่อเนื่อง

สยามดิสคัฟเวอรี่

สยามดิสคัฟเวอรี่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo