Lifestyle

‘ซีพี ออลล์’ ส่งความสุขเทศกาลวันแห่งความรัก เปิดบ้านชวนน้อง ๆ ตะลุย ‘7 Kids Club’

เข้าสู่เทศกาลวันแห่งความรัก ทุกพื้นที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุขอีกครั้ง มองไปทางไหนก็เห็นช่อดอกไม้ ใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ดูเหมือนว่าโลกทั้งใบในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พร้อมใจเปลี่ยนเป็นสีชมพูสะพรั่ง

ในปีนี้ ซีพี ออลล์ เปิดบ้านชวนน้องๆ มาตะลุย 7 Kids Club หรือร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจำลองขนาดเล็ก ส่งความสุขเทศกาลวันแห่งความรัก ให้น้อง ๆ หนู ๆ โรงเรียนวัดบ่อ (นันทวิทยา) มาเปิดประสบการณ์ร่วมสนุกไปกับร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจำลอง และฐานกิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้ภายในงาน

เทศกาลวันแห่งความรัก

S 52805637 0

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่เด็ก ๆ ชื่นชอบและมีความสุข เมื่อได้เข้าไปสัมผัส บริษัทฯจึงเกิดความตั้งใจสร้าง 7 Kids Club หรือร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจำลองขนาดเล็กสำหรับเด็ก ๆ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มาเปิดประสบการณ์สวมบทบาทมาเป็นพนักงานขายของ ซื้อของ ได้สัมผัสความสนุก ได้เกิดจินตนาการ

S 52805634 0
ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล

7 Kids Club วาเลนไทน์8 0

บริษัทฯได้เริ่ม Kick off จัดกิจกรรม CP ALL KIDS DAY 2024 ไปในเดือนมกราคม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา และในเดือนกุมภาพันธ์ ถือเป็นเดือนแห่งความรัก ซีพี ออลล์ตั้งใจจัดงาน CP ALL เปิดบ้านชวนน้องตะลุย 7 Kids Club #1 เพื่อส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ โรงเรียนวัดบ่อ (นันทวิทยา) ในเทศกาลวันแห่งความรัก

7 Kids Club วาเลนไทน์3 0

7 Kids Club วาเลนไทน์4 0

ภายในงาน มีผู้บริหาร พนักงานซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่น มาร่วมสร้างความสุข บรรยากาศใน 7 Kids Club อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ของเด็ก ๆ โดยทุกคนจะได้ลองสวมบทบาทเป็นพนักงานเซเว่นฯ ตามที่ใจต้องการ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานแคชเชียร์, พนักงานเติมสินค้า มีภารกิจเติมสินค้าให้เต็มเชลฟ์ หรือจัดวางสินค้าให้ตรงประเภท

7 Kids Club วาเลนไทน์1 0

7 Kids Club วาเลนไทน์6 0

นอกจากนี้ ยังมีพนักงาน All Café’ ชงเมนูที่ชอบให้ผู้ปกครองและชงเมนูของตัวเอง, พนักงาน Chef อบแซนวิซ และอุ่นอาหารด้วยตัวเอง, พนักงาน Delivery ไปส่งของให้ผู้รับตามโจทย์ที่กำหนด, พนักงาน Design ระบายสี และตกแต่งรูปร้าน หรือสินค้า และเป็นนักช้อปออนไลน์ 7 Verse, All Online เข้าช้อปปิ้งในร้านเสมือนจริง

7 Kids Club วาเลนไทน์2 0

7 Kids Club วาเลนไทน์7 0

นอกจากนี้ น้อง ๆ ยังได้ร่วมกิจกรรม 7 Go Green ฐานส่งเสริมแนวคิดรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมเพ้นท์กระถางและปลูกต้นไม้ และกิจกรรม 7 Art ฝึกศิลปะออกแบบหน้ากากแห่งความฝันกับพี่ ๆ มืออาชีพ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ซีพี ออลล์ ตั้งใจรังสรรค์ออกมาให้เป็นสถานที่แห่งความสนุกของเด็ก ๆ

S 52805636 0

Giving and Sharing ปณิธานที่ ซีพี ออลล์-เซเว่น อีเลฟเว่น มุ่งมั่นขับเคลื่อนเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้และแบ่งปันชุมชน สังคม ประเทศชาติมาอย่างต่อเนื่อง

S 52805638 0

กิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผู้บริหาร พนักงานทุกคนตั้งใจที่จะสร้างความสุข รอยยิ้ม และความทรงจำที่ประทับใจให้เด็ก ๆ ผ่าน 7 Kids Club ในเทศกาลแห่งความรัก เกิดความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ พร้อมเปิดบ้านให้เด็ก ๆ อนุบาลถึงประถมต้นที่สนใจได้มาทำกิจกรรม 7 Kids Club ได้ตลอดทั้งปีอีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo