Lifestyle

กลุ่ม ปตท. จัดเต็ม พาเยาวชนตะลุยโลกนวัตกรรมแห่งอนาคต งานวันเด็กประจำปี 2567

กลุ่ม ปตท. จัดเต็มความสนุก พาเหล่าเยาวชนตะลุยโลกนวัตกรรมแห่งอนาคต ในงานวันเด็ก ประจำปี 2567

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงกลุ่ม ปตท. ร่วมเปิดกิจกรรมวันเด็ก กลุ่ม ปตท. ประจำปี 2567 เปิดบ้านต้อนรับเด็กและเยาวชน ชวนเรียนรู้โลกวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมแห่งอนาคต จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ จุดพลังนักวิทย์ตัวน้อยที่จะเติบโตเป็นกำลังสำคัญของอนาคตประเทศ ณ อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. กรุงเทพฯ

วันเด็ก

วันเด็ก

นายอรรถพล กล่าวว่า กลุ่ม ปตท. ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชน ซึ่งกิจกรรมวันเด็กเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการพัฒนาเยาวชนให้ได้แสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ รวมถึงส่งเสริมการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็กอย่างรอบด้าน

โดยในปีนี้ กลุ่ม ปตท. จัดกิจกรรมวันเด็ก ภายใต้หัวข้อ “Science for Life พลังวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต” เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่เด็กและเยาวชน รวมถึงจุดพลังสร้างแรงบันดาลใจในการสนุกคิดกับวิทยาศาสตร์รอบตัว วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต และนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต ซึ่งสอดรับกับเทรนด์กระแสพลังงาน และสอดคล้องกับทิศทางการดำเนินธุรกิจของกลุ่ม ปตท. ที่มุ่งไปสู่การดำเนินธุรกิจใหม่ที่ไกลกว่าพลังงาน

วันเด็ก

สำหรับกิจกรรมภายในงาน กลุ่ม ปตท. ยกขบวนกิจกรรมและการแสดงต่าง ๆ มาให้เหล่าเด็กและเยาวชนที่มาร่วมงานได้รับความสุขความสนุกสนานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น โซน AR VR สัมผัส Metaverse ตะลุยโลกเสมือนจริงสามมิติ การแสดงบนเวทีสุดพิเศษจากพี่ก๊อดจิ ห้องฉายการ์ตูน กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมถึงบูธกิจกรรมต่าง ๆ ที่สอดแทรกความรู้ด้านวิทยาศาสตร์หลากหลายด้าน ทั้งนวัตกรรมพลังงานแห่งอนาคต การรีไซเคิลของในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงการร่วมรักษ์โลกเพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero ซึ่งเยาวชนที่มาร่วมงานจะได้รับความสุขไปอย่างเต็มอิ่ม ควบคู่ไปกับความรู้ด้านวิทยาศาสตร์อย่างจุใจ

วันเด็ก

วันเด็ก

วันเด็ก

25670113 PressRelease กลุ่ม ปตท

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight