Lifestyle

กรุงโซลเปิดตัวบัตร ‘Discover Seoul Pass BTS Edition’ ARMY ห้ามพลาด

ในฐานะทูตการท่องเที่ยวกิตติมศักดิ์ของกรุงโซล BTS วงบอยแบนด์ระดับโลก จะได้ปรากฏอยู่บนบัตร Discover Seoul Pass รุ่นลิมิเต็ด ซึ่งจัดทำภายใต้ความร่วมมือระหว่างกรุงโซลและองค์การการท่องเที่ยวโซล บัตรรุ่นลิมิเต็ดนี้สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม เป็นต้นไป

Discover Seoul Pass เป็นบัตรที่นักท่องเที่ยว จะได้สิทธิประโยชน์มากมายจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงโซล และเนื่องจากบัตรนี้ครอบคลุมสถานที่สำคัญหลากหลายประเภท คุณจึงสามารถเลือกวางแผนทริปที่ใช่ในแบบที่ชอบ

batch BTS Edition Pass

บัตร Discover Seoul Pass BTS Edition มาพร้อมโปสการ์ดรูปสมาชิกทุกคนของวง BTS และแผนที่ท่องเที่ยวในภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ บัตรรุ่นลิมิเต็ดยังสามารถใช้เป็นบัตรผ่านเข้าสถานที่ท่องเที่ยวฟรี หรือใช้เป็นส่วนลดได้ แต่บัตรนี้ไม่รองรับระบบ Tmoney

Discover Seoul Pass BTS Edition เป็นบัตรรุ่นลิมิเต็ด สามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์และไปรับบัตรที่เกาหลี หรือซื้อได้โดยตรงที่ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวเมียงดง โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • ซื้อบัตรได้โดยตรงตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เวลา 00 น. ที่ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวเมียงดง ซึ่งตั้งอยู่หลังสำนักงานใหญ่ของธนาคาร KEB Hana Bank บัตรนี้จำกัดเฉพาะชาวต่างชาติ ผู้ซื้อต้องแสดงหนังสือเดินทางหรือบัตรประจำตัวคนต่างด้าวเมื่อซื้อบัตร
  • ซื้อบัตรได้โดยตรงตั้งแต่เวลา 00 – 18.00 น. ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม ถึง 10 เมษายน หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
  • จำกัดจำนวนซื้อคนละ 10 ใบ โดยขายตามลำดับก่อนหลังและรับเฉพาะเงินสด ผู้ซื้อบัตรทุกคนต้องเซ็นชื่อยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขเกี่ยวกับนโยบายการจำหน่ายบัตรต่อ การขอเงินคืน และการแลกเปลี่ยน
  • ดูรายชื่อผู้จำหน่ายในต่างประเทศได้ที่เว็บไซต์ Discover Seoul Pass  และเว็บไซต์ Visit Seoul
  • รับบัตรที่สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ ณ จุดรับบัตรที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เวลา 00 น. จุดรับบัตร ได้แก่ ท่าอากาศยานอินชอน เทอร์มินัล 1 และ 2 ท่าอากาศยานกิมโป และศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยวเมียงดง
  • สั่งซื้อบัตร Discover Seoul Pass BTS Edition ทางออนไลน์ได้ที่ www.discoverseoulpass.combatch BTS Edition photo postcard

Avatar photo