Lifestyle

คนโสดมามุง! ททท. จับมือ Tinder ผุด 7 เส้นทางท่องเที่ยว ‘โสด’ แต่ไม่เหงา

คนโสดมามุง! ททท. จับมือ Tinder ผุด 7 เส้นทางท่องเที่ยว ทั้ง “โสดสายแซ่บ ยืนหนึ่งแบบตัวแม่” หรือ “โสดสายบุญ ขอพรให้คุณมาเป็นคู่กัน”

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.ได้ร่วมมือกับแอปพลิเคชันหาคู่ Tinder (ทินเดอร์) และบริษัท ไดร์ฟ ดิจิทัล จำกัด จัดทำโครงการเส้นทางคนโสด Single Journey Season 2 #อย่าล้อเล่นกับความเหงา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ททท.

Single Journey Season 2

โดยจะมี 2 กิจกรรมนำร่องในช่วงเดือนเมษายน 2566 ได้แก่ กิจกรรมที่ 1 งาน “Babe Fest ที่สุดแห่งเทศกาลเนื้อคู่” ระหว่างวันที่ 7-9 เมษายน 2566 ณ โกดังเสริมสุข กรุงเทพมหานคร และกิจกรรมที่ 2 เส้นทาง “โสด on the beach พัทยานี้มีรัก” ชวนนั่งชิล ๆ ริมทะเล ณ คาเฟ่ The Oxygen Pattaya ชลบุรี ในวันที่ 29 เมษายน 2566 โดย ททท. คาดว่าจะมีผู้ร่วมกิจกรรมทั้งสองโครงการนี้ 500 คน และจะเป็นการจุดประกายให้คนโสดเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ

“เป้าหมายสร้างรายได้คนไทยเที่ยวในประเทศของ ททท. ในปีนี้ อยู่ที่ 880,000 ล้านบาท แต่ถ้านับเฉพาะคนโสดเดินทางท่องเที่ยว ททท. มองว่าจะอยู่ที่ 10% ของเป้าหมายรวมหรือคิดเป็นเงินใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยวของคนโสดอยู่ที่ 88,000 ล้านบาทในปี 2566” นางสาวฐาปนีย์ กล่าว

ททท.

7 เส้นทางท่องเที่ยว

ทั้งนี้ ททท. ได้จัดทำเส้นทางท่องเที่ยวของคนโสดไว้ 7 เส้นทาง ประกอบด้วย

  1. โสดสายแซ่บ ยืนหนึ่งแบบตัวแม่ จังหวัดตราด
  2. โสดสายแคมป์ ถ้าอยู่บ้านแล้วเหงา มานอนเต็นท์กับเราก็ได้นะ จังหวัดสุพรรณบุรี
  3. ไหว้พระ หารัก ฉบับสายมู จังหวัดมุกดาหาร-จังหวัดนครพนม
  4. เส้นทางสายโรแมนติก ชมทะเลหมอก จังหวัดแม่ฮ่องสอน
  5. เกาะลิบงตรงใจ จังหวัดตรัง ใช้ชีวิตแบบชาวเล
  6. เส้นทางท่องเที่ยว ระยอง ลองแล้วจะรัก จังหวัดระยอง ชิมผลไม้
  7. เส้นทางท่องเที่ยว โสดสายบุญ ขอพรให้คุณมาเป็นคู่กัน จังหวัดเชียงใหม่

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK