Lifestyle

‘ดิว อริสรา’ ตอบรับ ให้ปากคำ ตร.ไซเบอร์ สัปดาห์หน้า

ดิว อริสรา” ตอบรับ ให้ปากคำ ตร.ไซเบอร์ สัปดาห์หน้า เตรียมบินไต้หวัน คาด 14 ..  เตรียมเรียกบิ๊กน้องชายคนที่ 3 ในพี่น้อง 4 . สอบ มีชื่อครอบครองรถ  Lamborghini คดีมาเก๊า 888

พลตำรวจตรีวิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีพนันออนไลน์มาเก๊า 888″ ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานจากการเข้าตรวจค้น 34 จุดก่อนหน้านี้ ซึ่งยังไม่มีการเข้าปฏิบัติการตรวจค้นเพิ่มเติม

ดิว

ส่วนประเด็นการเดินทางไปสอบปากคำดาราสาวดิว อริสรา” ในฐานะผู้ให้ถ้อยคำนั้น ล่าสุด ได้รับการประสานกลับมาจากดาราสาวแล้วว่า มีความพร้อม และไว้วางใจตนเองให้เดินทางไปทำการสอบสวน ที่ไต้หวัน ซึ่งตนเองพร้อมชุดทำงาน จะเดินทางไปในสัปดาห์หน้า เบื้องต้นคาดว่าเป็นวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ส่วนประเด็นที่จะขอข้อมูลจากดาราสาวนั้น อยู่ระหว่างการประชุมข้อมูลของฝ่ายสอบสวน

ส่วนประเด็นเรื่องรถลัมโบร์กินี (Lamborghini madbull liberty walk Aventador V2) ที่ทนายความของเบนซ์ เดม่อนนำมาส่งมอบให้ตำรวจเมื่อวานนี้ เพื่อตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมระบุว่า รถจดทะเบียนเป็นชื่อของบิ๊กน้องชายเบนซ์ ตั้งแต่มีการซื้อขายวันแรก ไม่ได้มีการเปลี่ยนมือผู้ถือครองนั้น ประเด็นนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติม และอาจจะต้องมีการเรียกผู้ครอบครองรถ คือบิ๊ก” เข้ามาให้ปากคำถึงที่มาที่ไปในการครอบครอง ซึ่งเจ้าตัวก็ต้องนำหลักฐานมาพิสูจน์ให้ได้ด้วย

ขอบคุณข้อมูล สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo