Environmental Sustainability

ทส. เช็คความพร้อม เตรียมงานวันเด็ก 67 ‘รวมพลังเด็กไทย ร่วมใจ ลดโลกเดือด’

ปลัด ทส. เช็คความพร้อม เตรียมงานวันเด็ก 67 “รวมพลังเด็กไทย ร่วมใจ ลดโลกเดือด” เรียนรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดงานเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะจัดขึ้นที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมีผู้บริหารและผู้แทนจากทุกหน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม ชั้น 17 กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

วันเด็ก 67

รวมพลังเด็กไทย ร่วมใจ ลดโลกเดือด Kids Change World Change

โดยการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร่วมกับสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ณ บริเวณหน้าตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ภายใต้แนวคิด “รวมพลังเด็กไทย ร่วมใจ ลดโลกเดือด Kids Change World Change”

เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และการจัดกิจกรรมแบบ carbon neutral event ผ่านกิจกรรมที่หลากหลายจากหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงฯ เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนเป็นคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจและรักในสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น

วันเด็ก 67

นอกจากนี้ ภายในงานเด็ก ๆ ยังจะได้พบกับบรรยากาศ Dino park ไดโนเสาร์เคลื่อนที่ได้ ขบวนพาเหรดจากสวนสัตว์ ร่วมสนุกกับเกมชิงรางวัล พร้อมรับของแจก และของที่ระลึกมากมาย โดยผู้ปกครองสามารถพาเด็ก ๆ เข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 8.00 – 15.00 น.

วันเด็ก 67

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo