Environmental Sustainability

‘Revife Fiber by GC UPCYCLING’ เส้นใยรีไซเคิลเพื่อแฟชั่นรักษ์โลก ทางเลือกลดขยะพลาสติก

“GC” เปิดตัว “Revife Fiber by GC UPCYCLING” นวัตกรรมเส้นใยรีไซเคิล สร้างคุณค่าจากขวดพลาสติกใช้แล้ว 100% ลูกค้าสามารถสั่งออกแบบ ตัดเย็บ และผลิตเป็นสินค้าแฟชั่น Made to order ได้ตามต้องการ มั่นใจด้วย “Global Recycle Standard” มาตรฐานรีไซเคิลระดับสากล รับรองด้านผลิตภัณฑ์รีไซเคิลเต็มรูปแบบ 

บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ผู้นำในธุรกิจเคมีภัณฑ์ และผู้นำด้านการรีไซเคิลพลาสติกใช้แล้ว เปิดประสบการณ์ทางเลือกลดขยะพลาสติก ด้วยเส้นใยรีไซเคิล เพื่อแฟชั่นรักษ์โลก กับ “Revife Fiber by GC UPCYCLING” เส้นใยโพลีเอสเตอร์ ที่ทำมาจากขยะพลาสติก ขวด PET นำมาผ่านขั้นตอนการทำความสะอาด หลอม และฉีดขึ้นรูปเป็นเส้นใยรีไซเคิล

GC

จากนั้นจะนำเส้นใยรีไซเคิลไปผลิตเป็นผ้าทอ สามารถย้อมเปลี่ยนสี และสร้างลวดลายได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งสามารถนำมาผสมกับเส้นใยชนิดอื่น ๆ ได้ เช่น ผ้าฝ้าย เพื่อผลิตเป็นสินค้าแฟชั่น ที่มีความนุ่มสบายในการสวมใส่

นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มเติมคุณสมบัติพิเศษของเนื้อผ้า เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น เช่น Water Resistant ผ้าเคลือบสารกันน้ำ Antibacterial นวัตกรรมผ้าเคลือบสารต้านแบคทีเรีย เพิ่มคุณสมบัติในการยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในผ้า ลดกลิ่นอับ หรือ Cool Mode เนื้อผ้าที่สามารถซับเหงื่อ และระบายความร้อนได้ดี

เพิ่มความมั่นใจในกระบวนการผลิต ด้วยการรับรองมาตรฐานการรีไซเคิลระดับสากล Global Recycle Standard (GRS) มาตรฐานที่รับรองด้านผลิตภัณฑ์รีไซเคิลเต็มรูปแบบ โดยการทวนสอบ และติดตามวัสดุที่นำมารีไซเคิลตลอดห่วงโซ่ รวมถึงกระบวนการที่กำหนดเกณฑ์ด้านความเสี่ยงในการใช้สารเคมีที่เป็นอันตราย และทวนสอบการจัดการเชิงบวกของมาตรฐานแรงงาน และสิ่งแวดล้อม

Revife Fiber by GC UPCYCLING เส้นใยรีไซเคิลจากพลาสติกใช้แล้ว ทางเลือกใหม่สำหรับการสร้างสรรค์สินค้าแฟชั่น และสินค้าพรีเมียมรักษ์โลก สามารถ Made to order ออกแบบ และสั่งผลิตได้ตามต้องการ อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋าผ้า หมวก ฯลฯ เพิ่มศักยภาพการทำตลาด Upcycled Textile ตอบสนองความต้องการของลูกค้าธุรกิจ และตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจแฟชั่นได้อย่างหลากหลายและครบวงจร

GC หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะชวนลูกค้าธุรกิจ ร่วมลดขยะพลาสติกและสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์แฟชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้นเราดีขึ้นเพื่อโลกไปด้วยกัน

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ Revife Fiber by GC UPCYCLING  สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สั่งซื้อสินค้าแฟชั่น Made to order จากเส้นใยรีไซเคิล ที่ [email protected]

#RevifeFiberbyGCUpcycling #เส้นใยรีไซเคิล #แฟชั่นรักษ์โลก #ดีขึ้นเพื่อคุณดีขึ้นเพื่อโลก #GCChemistryforBetterLiving

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo