Properties

แมกโนเลียขายเหมา2คอนโด ‘วิสซ์ดอม’ ให้ญี่ปุ่น

คอนโด วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท
โครงการ วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท (Whizdom Connect Sukhumvit)

รายงานข่าวจากบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC)เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ MQDC ได้ทำสัญญาขายเหมาพื้นที่ขายโครงการคอนโดมิเนียม 2 โครงการให้กับ บริษัทชินยู เรียล เอสเตส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น เพื่อนำไปขายต่อให้กับลูกค้าชาวญี่ปุ่น โดยมีมูลค่าพื้นที่ขายทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท เป็นจำนวนยูนิตที่เหลือขายจากการเปิดตัวก่อนหน้านี้ สัดส่วนประมาณ 16% ของโครงการ

โดยสองโครงการดังกล่าวประกอบด้วย โครงการ วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท (Whizdom Connect Sukhumvit) เป็นโครงการที่แล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ เป็นคอนโดบนอาคารสูง 41 ชั้น สร้างบนพื้นที่ 5 ไร่ ถนนสุขุมวิท 101 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี ประกอบด้วยห้องชุดจำนวนทั้งสิ้น 673 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต ขนาดห้องชุดตั้งแต่ 26-82 ตารางเมตร ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จพร้อมโอน

WhizdomConnect in 02 resize
สระว่ายน้ำภายในโครงการ วิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท (Whizdom Connect Sukhumvit)

อีกโครงการคือ วิสซ์ดอม เอสเซ้น สุขุมวิท (Whizdom Essence Sukhuvit) เป็นอาคารชุดสูง 50 ชั้น พัฒนาบนพื้นที่กว่า 6 ไร่ บนถนนสุขุมวิท 101 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าปุณณวิถี ภายในโครงการ ประกอบด้วยห้อชุดทั้งสิ้น 664 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 34-210 ตารางเมตร โครงการอยู่ระหว่างก่อสร้างจะแล้วเสร็จพร้อมโอนในปี 2562

การลงนามขายพื้นที่ให้บริษัทลงทุนจากญี่ปุ่น จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้โดยมีนายสุทธา เรืองชัยไพบูลย์ ประธานผู้อำนวยการ บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ลงนามร่วมกับนายโยจิ คิทาอุระ ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้งบริษัทชินยู เรียล เอสเตส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น เหมาซื้อห้องชุดที่พักอาศัย ของสองโครงการดังกล่าว ในส่วนที่เหลือขายทั้งหมด เพื่อนำไปทำการตลาดและขายต่อในกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ

a078851e ada1 401f 957e 02eb0df3a766
ตัวอย่างกาารตกแต่งภายในโครงการวิสซ์ดอม คอนเนค สุขุมวิท (Whizdom Connect Sukhumvit)

การซื้อเหมาห้องชุดในคร้้งนี้ตอกย้ำความสำเร็จของทั้งสองโครงการจาก MQDC ที่ได้รับความเชื่อมันในศักยภาพของโครงการและการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมายทั้งลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ

Avatar photo