Economics

มีข่าวดีมาบอก!! โรงรับจำนำกทม.ลดดอกเบี้ยช่วยผู้ปกครอง

นายนพดล เพิ่มพิทยา ผู้อำนวยการสำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร กล่าวว่าในช่วงภาวะวิกฤติเศรษฐกิจขณะนี้ ส่งผลทำให้ผู้ปกครองได้รับความเดือดร้อนช่วงเปิดเทอม ดังนั้นผู้บริหารกรุงเทพมหานครจึงให้สถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร หรือโรงรับจำนำ กทม. จัดโครงการลดดอกเบี้ยเพื่อช่วยเหลือกลุ่มนักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ปกครอง ที่มีความจำเป็นต้องใช้เงินเพื่อการศึกษาในช่วงเปิดเทอม เป็นค่าอุปกรณ์การเรียน และค่าเทอม

รับจำนำ 1

 

โดยคิดอัตราดอกเบี้ยสำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ปกครอง ในอัตรา 0.50% บาทต่อเดือน โครงการนี้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 รวมเวลา 2 เดือน รายละไม่เกิน 100,000 บาท ซึ่งต้องมีเอกสารประกอบการใช้สิทธิในวันมาจำนำ ส่งดอก หรือไถ่ถอน ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวนักเรียน นิสิต นักศึกษา เอกสารแสดงความเป็นผู้ปกครอง

 

จากปัญหาภาวะวิกฤติเศรษฐกิจค่อนข้างรุนแรง ทำให้ประชาชนต้องหาแหล่งเงินเพื่อไปใช้จ่ายในการบรรเทาความเดือดร้อนระยะสั้น ดังนั้นโรงรับจำนำ กทม. จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ประชาชน นิยมนำทรัพย์สินมาจำนำ เนื่องจากได้รับการบริการที่เป็นกันเอง ดอกเบี้ยต่ำ และทรัพย์สินปลอดภัย

Capture 1

ขณะนี้สำนักงานสถานธนานุบาลฯ มีสาขาทั้งสิ้น 21 แห่ง รองรับความต้องการเพียงพอ จึงขอเชิญชวนพ่อแม่ ผู้ปกครองนักเรียน นิสิต นักศึกษา ใช้บริการได้ที่ มีนบุรี , หนองจอก , ถนนเสือป่า , สำราญราษฎร์ , บางซื่อ , ประดิพัทธิ์ , ราษฎร์บูรณะ , บางบอน , เทเวศร์ ,จอมทอง , บางกอกใหญ่ , บางพลัด , ตลาดพลู , วงเวียนเล็ก , ทุ่งครุ , ดินแดง , ดอนเมือง , ลาดพร้าว , อ่อนนุช , คลองเตย และ พระโขนง

 

พร้อมกันนี้ ขอเชิญชวนผู้สนใจประมูลทรัพย์หลุดจำนำปรพจำเดือนเมษายน ระหว่างวันที่ 20 และวันที่ 27 เมษายน 2562 ณ ชั้น 3 อาคารโกลด์มาร์เก็ต เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight