Branding

‘มิกซ์จตุจักร’ ปักหมุดทำเลทองรับ ‘บางซื่อแกรนด์สเตชัน’ เปิดปี 63

ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร ชูกลยุทธ์ค่าเช่าเริ่มต้น 1,000 บาท ต่อ ตร.ม. ดึงร้านค้า-เอสเอ็มอี รวมกว่า 700 ร้านค้า เปิดบริการ หวังดึงดูดนักช้อปทั้งไทยและเทศ 1.2 ล้านคนต่อเดือน คาด 2 ปี รายได้ทะลุ 300 – 500 ล้านบาท

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด 3
มีพร ไชยูปถัมภ์

นายมีพร ไชยูปถัมภ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยาม พิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak) เปิดเผยว่า ได้วางเป้าหมายปั้นศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร เพื่อเติมเต็มศักยภาพของย่านจตุจักรให้เป็น “ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่น” รองรับความต้องการของชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก รวมทั้งเพื่อต่อยอดธุรกิจในย่านจตุจักรให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น และสนับสนุน ธุรกิจเอสเอ็มอี โดยวางเป้าหมายมีผู้เข้ามาใช้บริการ 1.2 ล้านคนต่อเดือน สร้างรายได้ทะลุ 300 – 500 ล้านบาท ภายใน 2 ปี

“มิกซ์ จตุจักร จะเข้ามาเพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจให้กับร้านค้าจากเดิมที่ขายในตลาดนัดจตุจักรได้แค่ 2 วัน ให้สามารถเปิดร้านค้าเพิ่ม ขายได้ทุกวัน ซึ่งจะช่วยสร้างยอดขายได้มากขึ้น และยังช่วยโปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้าง”นายมีพร กล่าว

ทั้งนี้ ได้วางกลยุทธ์เจาะร้านค้าด้วยราคาค่าเช่าที่ดีกว่าใครในย่านนี้ เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ต่อ ตร.ม. เพื่อสนับสนุนร้านค้าและเอสเอ็มอีไทย โดยชูคอนเซ็ปต์ “Mixt Chatuchak Selected” เลือกร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ทั้งสินค้าแฮนด์เมดสุดครีเอทีฟกว่า 700 ร้านค้า และศูนย์อาหารสไตล์สตรีทฟู้ด เพื่อจับกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ศูนย์การค้า มิกซ์ จตุจักร 1

นอกจากนี้ ยังเห็นถึงศักยภาพของย่านจตุจักรที่ถือว่าเป็นทำเลทองย่านใหม่ของกรุงเทพฯ มีความพร้อมในทุกด้าน เป็นย่านธุรกิจการค้าที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งศูนย์การค้า ออฟฟิศ สถานศึกษา เดินทางสะดวก เป็นจุดศูนย์รวมการคมนาคม มีรถประจำทางมากมาย รวมถึงรถไฟฟ้า BTS และ MRT ที่สำคัญคือ ในปีหน้าจะมี “บางซื่อแกรนด์สเตชัน” สถานีรถไฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นับว่าเป็นศูนย์กลางด้านการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

สำหรับศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร เริ่มต้นก่อสร้างเมื่อปี 2560 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ ใจกลางจตุจักร ติดกับตลาดนัดจตุจักร โดยมีงบลงทุนกว่า 900 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีความยาวถึง 350 เมตร มีพื้นที่ขายกว่า 60,000 ตร.ม. แบ่งเป็น 8 โซน ได้แก่ เสื้อผ้าแฟชั่น (Fashion Zone) เครื่องประดับ (Accessories Zone) ร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage Zone) ศูนย์อาหารขนาดใหญ่สไตล์สตรีทฟู้ด (Food Court) สินค้าตกแต่งบ้าน (Home & Décor) เครื่องสำอางและสินค้าทรีตเม้นท์-สปา (Spa & Beauty) ของที่ระลึก (Souvenirs) และธุรกิจบริการ (Service)

Avatar photo