Branding

ครั้งแรกในไทย! ‘ซีพีเอฟ’ ดึง ‘พีพี’ จัดอีเว้นต์สุดแซ่บ ‘ซีพี โบโลน่าพริก’ อร่อยครบ 5 มิติ ทะลุจอโรงหนัง 4D

ซีพีเอฟตอกย้ำความสำเร็จแคมเปญ “สายดื่มต้องมี ซีพี โบโลน่าพริก” ผ่านหนังโฆษณาที่เล่าเรื่องความอร่อยได้ครบทั้ง 5 มิติ ครั้งแรกในไทย มาพร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดแซ่บ “พีพี กฤษฏ์ อํานวยเดชกร”  ชวนกลุ่มลูกค้า-แฟนคลับ ร่วมอีเว้นท์ “CP BOLOGNA SPICYNEMA” ชมโฆษณา 5 มิติ แซ่บ-อร่อยฟินก่อนใครในโรงภาพยนตร์ 4D

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุดด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า การเปิดตัวแคมเปญ “สายดื่มต้องมี ซีพี โบโลน่าพริก” เมื่อครั้งก่อน บริษัทได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีมาก เห็นได้จากยอดขายของ ซีพี โบโลน่าพริก ซึ่งเป็นสินค้าขายดี มียอดขายเป็นอันดับ 1 นั้น มียอดการเติบโตแบบตัวเลข 2 หลัก

ซีพีเอฟ

“จุดเริ่มต้นของแคมเปญนี้ พัฒนามาจาก real consumer insight คือแฟนตัวจริงของ ซีพี โบโลน่าพริกที่บอกเราว่าชอบทาน ซีพี โบโลน่าพริกเป็นกับแกล้ม เพราะรสชาติอร่อยแซ่บ เนื้อเนียนแน่นเด้งของ ซีพี โบโลน่าพริกนั้น เข้ากับรสชาติของเครื่องดื่มได้ดีมาก จึงจุดประกายไอเดียว่า จริง ๆ คนไทยเป็นสายดื่มอยู่แล้ว น่าจะแชร์ไอเดียนี้ให้ได้รู้ได้ลองด้วย ในที่สุดแคมเปญดังกล่าวก็ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ครั้งนี้เราจึงตอกย้ำแคมเปญ สายดื่มต้องมี ซีพี โบโลน่าพริก 2.0 ด้วยความพิเศษสุดเพื่อส่งมอบให้ลูกค้าของเรา”

CP PP PR 3054 1

เมื่อการรับประทาน ซีพี โบโลน่าพริกคู่เครื่องดื่มที่ชื่นชอบมอบความฟินอย่างที่สุดให้สายดื่ม พรีเซ็นเตอร์ที่เลือกต้องทั้งฟิน และแซ่บสุด ๆ ไม่แพ้กัน นาทีนี้ต้องยกให้ พีพี-กฤษฏ์ อํานวยเดชกร นักร้อง นักแสดง ที่กำลังได้รับความนิยมร้อนแรงที่สุดในเวลานี้ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความอร่อยแซ่บฟิน จากการเลือก ซีพี โบโลน่าพริก กินแกล้ม คู่เครื่องดื่มโปรด

CP PP PR 0168

ในหนังโฆษณาที่เล่าเรื่องความอร่อย 5 มิติ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ของ ซีพี โบโลน่าพริกนั้น พีพีก็สามารถถ่ายทอดความอร่อยแซ่บออกมาได้อรรถรสมาก เรียกเสียงฮือฮา เป็นกระแสจน #ซีพีโบโลน่าพริกxพีพี ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในช่วงเปิดตัว

CP PP PR 0865

ไม่เพียงเท่านั้น ซีพีเอฟ ยังจัดอีเว้นท์สุดปัง “CP BOLOGNA SPICYNEMA” ให้แฟนคลับของพีพี และซีพี โบโลน่าพริก ได้สัมผัสปรากฎการณ์พิเศษในการชมโฆษณาที่น่ากินที่สุดแบบ 5 มิติครั้งแรกในประเทศไทย! เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยแซ่บทะลุจอของ ซีพี โบโลน่าพริก ในโรงภาพยนตร์ 4D ให้แฟนคลับสามารถรับอรรถรสความอร่อยแซ่บได้เต็ม ๆ กับภาพซีพีโบโลน่าพริกสุดน่ากิน ผ่านจอขนาดใหญ่ มีกลิ่นหอมพริกและเครื่องเทศของซีพีโบโลน่าพริกออกมา

CP PP PR 3869

พร้อมกับ เสียง “พีพี” กัดและเคี้ยวโบโลน่า ผ่านระบบเสียงแบบ Dolby Atmos สัมผัสได้ถึงความแน่นเด้งของของ ซีพี โบโลน่าพริก ขณะที่เก้าอี้นั่งจะขยับไปด้วย ปิดท้ายด้วยมิติที่ 5 ให้ผู้ชมได้สัมผัสรสชาติแซ่บ ๆ ของซีพี โบโลน่าพริก ที่นำมาแจกให้ชิมกันถึงในโรงภาพยนตร์

ซีพีเอฟ

ทางด้านพีพี กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ซีพี โบโลน่าพริก เพราะเป็นของโปรดของพีพีมานานแล้ว

“อย่างที่มีคนถามในงานแฟนมีตว่า กินเผ็ดแล้วมันดียังไง  พีพีตอบเร็วมากแบบไม่คิดว่า ก็มันแซ่บอ่ะ ตอนนั้น พีพียังไม่เคยลองทานคู่เครื่องดื่มนะ แต่พอได้ลองทาน ซีพี โบโลน่าพริก คู่กับเครื่องดื่มโปรด คือเปิดโลกมาก มันดีมาก แบบแซ่บ ซ่า เข้ากันสุด ๆ เลยอยากจะชวนทุกคนไปลองทานกันครับ เชื่อพีพีเถอะ ลองซื้อซีพี โบโลน่าพริก แล้วทานคู่เครื่องดื่มโปรด แล้วจะติดใจ เพราะมันแซ่บมาก”

CP PP PR 3739

นอกจากนี้ ยังมีการโฆษณาแคมเปญนี้ผ่านสื่อกลางแจ้งที่มีการใช้เทคนิคภาพ 3 มิติ เพื่อสื่อเรื่องความอร่อยแซ่บของ ซีพี โบโลน่าพริกแบบไม่ธรรมดา สร้างความแปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภค กับ โบโลน่าชิ้นใหญ่และพริกสด เด้งทะลุจอทั่วประเทศไทย ควบคู่ไปกับ โฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์อื่น ๆ

“ซีพี โบโลน่าพริก” กับแกล้มที่เข้ากันสุด ๆ กับเครื่องดื่มที่ทุกคนโปรดปราน ชวนสัมผัสประสบการณ์ความแซ่บแบบ 5 มิติได้ง่ายๆใกล้ ๆ บ้าน วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โลตัส แม็คโคร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

CP PP PR 1429

CP PP PR 3665

#CPSPICYNEMA #ซีพีโบโลน่าพริกxพีพี #CPBolognaSpicyxPP #CPBolognaSpicy #PPKritt

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo