Business

สิงห์เอสเตทเตรียมเปิด ‘ครอสโร้ดส์’ บิ๊กโปรเจคมัลดีฟส์ปีนี้

โครงการรีสอร์ทหรู “ครอสโร้ดส์” ที่มัลดีฟส์ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ของบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คนไทย “สิงห์ เอสเตท” จะพร้อมเปิดตัวในปี 2562 ที่ “เอ็มบูดู ลากูน” โดยจะมีโรงแรมชั้นนำ 2 แห่ง “ซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน” (SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton) และ โรงแรม “ฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldives) เปิดให้บริการ

รวมทั้งพื้นที่สำหรับความบันเทิงและร้านค้าปลีกบนพื้นที่ขนาด 11,000 ตารางเมตร ภายใต้ชื่อ “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์” (The Marina @ CROSSROADS) ที่ประกอบด้วย ภัตตาคารนานาชาติ และร้านค้าปลีกที่มีอยู่มากมาย

Singha estate Crossroads 1
โครงการครอสโร้ดส์ มัลดีฟ

“ครอสโร้ดส์” จะพร้อมให้บริการผู้มาเยือนได้ทุกกลุ่ม ทั้งครอบครัว เพื่อน และนักธุรกิจ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สวรรค์แห่งการพักผ่อนบนหาดทรายขาวละเอียด และโลกใต้ทะเลที่น่าทึ่งของมัลดีฟส์” ซึ่งจะไม่ได้สงวนไว้สำหรับนักท่องเที่ยวที่มั่งคั่งเพียงเท่านั้น

เพราะโครงการ “ครอสโร้ดส์” จะเป็นสวรรค์ที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก สามารถแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันได้ ในราคาที่สัมผัสได้ ไม่ว่าจะเดินทางมาคนเดียว หรือเดินทางมาเป็นหมู่คณะ ก็สามารถค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เสมอที่ “ครอสโร้ดส์”

Singha estate Crossroads 2
“เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์”

โครงการ “ครอสโร้ดส์” มีกำหนดเปิดตัวในปี 2562 ตั้งอยู่ ไม่ไกลจากสนามบินนานาชาติเวลาน่า และเมืองหลวงมาเล่ นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาส ที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ท ความบันเทิง ร้านค้าปลีก และภัตตาคาร

Singha estate Crossroads 3
ยอทช์ มารีน่า

“เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์” เป็นพื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตร ที่ออกมาสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ประกอบด้วยร้านค้าปลีก และร้านอาหารที่มีสไตล์ รวมทั้งภัตตาคารที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง ฮาร์ด ร็อค คาเฟ่ ซึ่งเป็นมารีน่าแห่งแรกในมัลดีฟส์ ที่มีท่าเรือหรูหราสำหรับจอดเรือยอร์ชได้ถึง 30 ลำ

Singha estate Crossroads 6
ดำน้ำชมความสวยงามท้องทะเลมัลดีฟส์

นักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัว ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มลูกค้าหลักโครงการ “ครอสโร้ดส์” จึงมีเป้าหมายที่จะนำเสนอกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจที่หลากหลายสำหรับครอบครัว อาทิ Maldives Discovery Centre ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ที่มีดีไซน์สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ภายใน “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์” ซึ่งภายในจัดแสดงวิถีชีวิตของคนท้องถิ่น รวมทั้งการจัดแสดงการอนุรักษ์ทางทะเลแบบเสมือนจริง ทางเดินปะการัง และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ สำหรับเด็กที่มีอยู่รอบบริเวณ

Singha estate Crossroads 5
Marine Discovery Centre

นอกจากนี้ “ครอสโร้ดส์” ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์อนุรักษ์สิ่งมีชีวิตในทะเล Marine Discovery Centre ซึ่งภายในมีห้องทดลองชีววิทยาทางทะเล และกิจกรรมทางน้ำต่างๆ อาทิ การดำน้ำลึก การดำน้ำผิวน้ำ (สนอร์เกิลลิ่ง) การปลูกปะการัง การปล่อยปลาการ์ตูน และการอนุบาลปะการังในทะเล

Singha estate Crossroads 4
Maldives Discovery Centre

การเปิดตัวโครงการในเฟสแรกนี้ จะมีการเปิดศูนย์ประชุม CROSSROADS Event Hall ซึ่งสามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 460 คน ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับการประชุมระดับเวิร์ลคลาส รวมทั้งบริการจัดเลี้ยง เพื่อตอบสนองความต้องการ ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ

Singha estate Crossroads 8
CROSSROADS Event Hall

โรงแรม ซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน และ โรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ สามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ที่มีอยู่ใน “เดอะ มารีน่า แอท ครอสโรดส์” ได้อย่างง่ายดายด้วยสะพานทางเดินเท้า

โดยซาย ลากูน มัลดีฟส์ คูริโอ คอลเล็กชั่น บาย ฮิลตัน มีห้องพักที่กว้างขวาง สะดวกสบายไว้ให้บริการทั้งหมด 198 ห้อง รวมทั้งวิลล่าริมหาด และวิลล่าเหนือน้ำ พร้อมบริการที่เป็นเอกลักษณ์ จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน ตลอดจนผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจ ที่ต้องการสถานที่สำหรับการ พักผ่อนที่สนุกสนาน และให้แรงบันดาลใจ

Singha estate Crossroads 12
SAii Lagoon Maldives, Curio Collection by Hilton

ส่วนโรงแรมฮาร์ด ร็อค โฮเทล มัลดีฟส์ พร้อมต้อนรับแขกที่มาพักด้วยบริการอันเป็นเอกลักษณ์ครบครัน รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดทำไว้ โดยเฉพาะสำหรับทารก เด็กอ่อน และวัยรุ่น อาทิ The Sound of Your Stay® โปรแกรมเพลงภายในห้องพัก ที่ท่านสามารถร้องร่วมกันได้

นอกจากนี้ ยังมี Rock Spa® บริการสปาเต็มรูปแบบ Rock Shop® ร้านจำหน่ายสินค้าทุกแบรนด์ Roxity Kids Club® Teen Spirit® Club คลับสำหรับเด็กและวัยรุ่น รวมทั้งบริการพี่เลี้ยงเด็กระดับมืออาชีพ

“ครอสโร้ดส์” เตรียมจะเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และจะมีบทบาทสำคัญในการสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์การท่องเที่ยวในมัลดีฟส์ ด้วยผลงานการลงทุนและพัฒนาโดยบริษัทคนไทย

Avatar photo