Business

‘Yomie’s Rice X Yogurt’ โหนกระแสสุขภาพ ลุยขยายสาขาไทย 10 สาขา

Yomie’s Rice X Yogurt สบช่องคนไทยรักสุขภาพ ประกาศรุกขยายสาขาในไทย 10 สาขาใน 2 ปี หลังทดลองเปิด 3 สาขาผลตอบรับดี

รายงานข่าวจาก บริษัท โยมี เบฟเวอร์เรจ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจ Yomie’s Rice X Yogurt เปิดเผยว่า จากเทรนด์การดูแลสุขภาพที่กำลังมาแรง ส่งผลให้แนวโน้มของผู้บริโภคชาวไทยหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ซึ่งจากแนวโน้มที่ดีดังกล่าว ทำให้บริษัทเล็งเห็นโอกาสที่จะเข้ามาขยายธุรกิจร้าน Yomie’s Rice X Yogurt ในประเทศไทยเพิ่มขึ้น

IMG 6140 2

ทั้งนี้ ได้เปิดให้บริการ ร้าน Yomie’s Rice X Yogurt พร้อมกันถึง 2 สาขา เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 และ เซ็นทรัล พลาซส แกรนด์ พระราม 9 รวมทั้งจะมีสาขาใหม่ตามมาในเร็วๆ นี้

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจนับจากนี้ บริษัทจะให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมส่งเสริมการขายมากขึ้น ด้วยการใช้ KOL (Key Opinion Leade หรือผู้มีอิทธิพลในการชี้นำผู้คน) และ Influencer (ผู้มีอิทธิพลบนสื่อโซเชียล) เข้ามาช่วยในการทำการตลาด เพื่อสร้างแบรนด์และช่วยกระตุ้นยอดขาย

IMG 6132 2

ในส่วนของการพัฒนาธุรกิจ ยังมีแผนที่จะขยายสาขาใหม่เพิ่มเติม เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยในอีก 2 ปีนับจากนี้ (2563-2564) บริษัทมีแผนที่จะขยายร้าน Yomie’s Rice X Yogurt ให้ได้ไม่ต่ำกว่า 10 สาขา ซึ่งคาดว่าจะใช้งบลงทุนต่อสาขาไม่เกิน 3 ล้านบาท

นอกจากเรื่องสุขภาพที่เป็นตัวนำแล้ว บริษัทยังคำนึงถึงความสำคัญของ รสชาติเป็นหลัก จึงได้คิดค้นส่วนผสมที่ลงตัว เพื่อให้ได้ทั้งสุขภาพ และทั้งความอร่อย มานำเสนอให้แก่ผู้บริโภค ตรงตาม คอนเซ็ปต์ “กินอร่อย สุขภาพดี ไม่อ้วน”

IMG 6162 2

หลังจากบริษัทหันมาให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจร้าน Yomie’s Rice X Yogurt ในประเทศไทยมากขึ้น บริษัทมั่นใจว่าจะได้รับผลการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากผู้เล่นในตลาด Yogurt Drink ยังมีไม่มากนัก จึงทำให้บริษัทเล็งเห็นโอกาสในการเข้ามาทำตลาดเครื่องดื่มประเภทเครื่องดื่มโยเกิร์ต

ปัจจุบันร้าน Yomie’s Rice X Yogurt เปิดให้บริการแล้วใน 44 ประเทศทั่วโลก รวม 180 สาขา รวมถึง 2 สาขาของประเทศไทย และสาขาอื่นๆ ที่จะตามมาในเร็วๆ นี้

Avatar photo