Business

‘นิตินัย’โพสต์สนามบินสุวรรณภูมิบอก ‘ ไม่เคยนึกว่าจะเห็นภาพแบบนี้’

นายนิตินัย ศิริสมรรถการ ผู้อำนวยการใหญ่บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) โพสตเฟซบุ๊กส่วนตัว Nitinai Sirismatthakarn พร้อมภาพประกอบในบริเวณท่าอากาศยานสุวรรณภูมิค่ำวันนี้(14 มี.ค.) โดยระบุว่า “ไม่เคยนึกว่าจะเห็นภาพแบบนี้ครับ”

สุวรรณภูมิ

ภาพที่ปรากฎเป็นเพราะเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลกในเวลานี้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจการบินอย่างหนักในทุกประเทศ โดยเฉพาะประเทศไทยในขณะนี้ เนื่องจากหลายๆประเทศได้ออกประกาศออกมาตรการการควบคุมการเดินทางจากประเทศกลุ่มเสี่ยงโควิด-19 ทำให้ประชาชนไม่กล้าเดินทางออกนอกประเทศ

สุวรรณภูมิ1

อย่างไรก็ดี ภาพที่นายนิตินัย ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก มีผู้ที่เข้ามาคอมเมนต์ มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห้นด้วยกับภาพที่ปรากฎ มองว่าไม่จริงตามที่ภาพปรากฎ แต่ยอมรับว่าจำนวนผู้โดยสารลดลงไปจริง มีการตอบโต้กันอย่างหลากหลาย เขียนตอบโต้ผู้ที่โพสต์ภาพนี้ เรียกว่าเป็นโพตส์ที่มีคอมเมนต์เยอะมาก มีทั้งให้กำลังใจ มีทั้งมองว่าได้รับผลกระทบ บางคนก็ให้กำลังใจต่อสู้กับเหตุการณืที่เกิดขึ้นให้ผ่านพ้นไปให้ได้

ขณะที่นายนิตินัย  ได้เข้าไปชี้แจงกับสิ่งที่โพสต์ไป โดยระบุว่า พอดีมีคนส่งรูปเหล่านี้มาให้ผมครับ …ถ้าทราบว่าเป็นรูปตัดต่อ ช่วยบอกผมด้วยครับ…ถ้าไม่ใช่รูปตัดต่อ ก็ให้ภาพบรรยายครับ 

สุวรรณภูมิ2

สุวรรณภูมิ3

สุวรรณภูมิ4

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight