Business

‘การบินไทย’ คว้ารางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 3 จาก DestinAsian Readers’ Choice Awards 2024

“การบินไทย” รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับ 3 และอีก 4 รางวัล จาก DestinAsian Readers’ Choice Awards 2024

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI ได้รับรางวัลจากการประกาศการจัดอันดับรางวัล Readers’ Choice Awards 2024 ครั้งที่ 17 ของนิตยสาร DestinAsian ประเทศสิงคโปร์ รวม 5 รางวัล ได้แก่

การบินไทย

  • สายการบินยอดเยี่ยม (Best Airlines) อันดับ 3
  • สายการบินที่ให้บริการชั้นพรีเมียมยอดเยี่ยม (Best Airline Premium Classes) อันดับ 3
  • สายการบินที่ให้บริการชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (Best Economy Class) อันดับ 3
  • โปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม (Best Frequent Flier Programs) อันดับ 3
  • สายการบินที่ให้บริการสื่อสาระบันเทิงบนเครื่องบินยอดเยี่ยม (Best In-Flight Entertainment) อันดับ 5

การได้รับการจัดอันดับทั้ง 5 รางวัลในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการให้บริการของการบินไทยอยู่ในระดับมาตรฐานที่นานาชาติยอมรับ บริษัทฯ ขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนการบินไทยมาโดยตลอด การบินไทยจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพทั้งการให้บริการและผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในทุกด้าน เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับความพึงพอใจต่อไป

การบินไทย

รางวัล Readers’ Choice Awards 2024 จัดโดย DestinAsian นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2001 วางจำหน่ายในสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ และประเทศอื่นๆ ทั่วโลก โดยการประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 17 เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความเป็นเลิศในประเภทต่างๆ ด้วยการโหวตจากความพึงพอใจของผู้อ่านทั่วโลก โดยพิจารณาจากการบริการ ประสบการณ์ระหว่างเดินทาง ความปลอดภัย และความคุ้มค่าของนักเดินทาง นำมาคัดเลือกและจัดอันดับเป็นรางวัลในประเภทต่างๆ อาทิ เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยว สายการบิน สนามบิน โรงแรม โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบิน และธุรกิจเรือสำราญ เป็นต้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK