Business

จ่อออกหมายจับ ‘แอน จักรพงษ์’ คดี ‘ทีซีจี’ ฟ้อง ‘เจเคเอ็น’ ยักยอกทรัพย์

สถานีตำรวจภูธร กบินทร์บุรี เตรียมออกหมายจับ “แอน จักรพงษ์” และกรรมการบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย อีก 4 คน ในคดียักยอกทรัพย์ ที่ “ทีซีจี โซเชียลมีเดีย” เป็นผู้แจ้งความฟ้องร้อง

จากกรณีที่บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ได้ดำเนินการยื่นหลักฐาน พร้อมแจ้งความฟ้องร้องดำเนินคดียักยอกทรัพย์ที่สถานีตำรวจภูธร กบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ต่อ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน)

แอน จักรพงษ์

โดยมี นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ และ กรรมการบริษัท 4 คน เป็นผู้ต้องหาคดีร่วมกัน จากการขนย้ายทรัพย์สินออกจากโรงงานผลิตสินค้า บริษัท เอ็มเอ็น เบฟเวอร์เรจ จำกัด โดยมิได้มีการแจ้งให้ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ในฐานะหุ้นส่วนร่วม ให้รับทราบในการดำเนินการขนย้ายทรัพย์สิน ทั้งก่อนหน้า และหลังดำเนินการแต่อย่างใดนั้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาไปแล้วจำนวน 2 ครั้ง โดยหมายเรียกครั้งที่ 2 ครบกำหนดรายงานตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งปรากฏว่า เมื่อครบกำหนดนัดครั้งสุดท้าย ทาง บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) ได้มีการส่งตัวแทนติดต่อขอเลื่อนการเข้ารายงานตัว

อย่างไรก็ตาม การเลื่อนหมายเรียกฯ นัดครั้งสุดท้ายได้สิ้นสุดลงในวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา นายจักรพงษ์ และกรรมการบริษัททั้ง 4 คน ก็ยังไม่ได้เข้ามารายงานตัว

ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรกบินทร์บุรี จึงดำเนินการเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา คือ นายจักรพงษ์ และกรรมการบริษัท 4 คน คือ นายกฤติพัฒน์ ศรีเทพเอี่ยม นายกมลรัตน์ มงคลครุฑ นางพิสมัย ลิขิตอำนวย และ นางสาวพิมพ์อุมา จักราจุฑาธิบดิ์ ตามขั้นตอนในลำดับต่อไป

แอน จักรพงษ์
ตัวแทน บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด แถลงข่าวกรณีแจ้งความฟ้องร้องนายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์

สำหรับ คดีหมิ่นประมาท ที่ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 1,000 ล้านบาทนั้น ทางนายจักรพงษ์ ได้มีการส่งตัวแทนยื่นขอเลื่อนรายงานตัวต่อศาล ซึ่งจะถึงกำหนดนัดไต่สวนในวันที่ 22 เมษายน 2567 นี้ และ คดีหมิ่นประมาทโดย นางสาวพิมอุมา จักราจุฑาทิพย์ ต่อ บริษัท ทีซีจี โซเชียลมีเดีย จำกัด ศาลนัดฟังคำตัดสินฯ มูลฟ้อง ในวันที่ 30 เมษายน ที่จะถึงนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo