Business

‘IRPC’ คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2566

“IRPC” คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2566 ประเภทการเพิ่มผลผลิต จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม 

นายกฤษณ์ อิ่มแสง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2566 (The Prime Minister’s Industry Award 2023) ประเภทการเพิ่มผลผลิต จัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรม โดยได้รับเกียรติจาก นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้มอบรางวัล ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นายเลอศักดิ์ ทองร่วง รักษาการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติการผลิตปิโตรเคมีและการกลั่น พร้อมผู้บริหารและพนักงาน ร่วมแสดงความยินดี

IRPC

รางวัลนี้ตอกย้ำให้เห็นถึงผลงานดีเด่นด้านการบริหารจัดการตามแนวทางการปฏิบัติการที่เป็นเลิศ ของโรงงานผลิตน้ำมันหล่อลื่นฐาน (Lube Base Oil Plant) ของไออาร์พีซี ในส่วนการบริหารจัดการด้านกระบวนการวางแผนกลยุทธ์การเพิ่มผลผลิตที่มีประสิทธิภาพ ด้านทรัพยากรบุคคล การส่งเสริมและการมีส่วนร่วมของพนักงาน และดำเนินงานโดยคำนึงความพึงพอใจของลูกค้าและตลาดเพื่อการเพิ่มผลผลิต

สำหรับรางวัลดังกล่าว กระทรวงอุตสาหกรรมได้มอบรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น เพื่อเป็นกำลังใจ และเป็นแบบอย่างแก่ผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมให้มีความคิดริเริ่มในการสรรค์สร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมของประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo