Business

‘พีทีที สเตชั่น’ ปรับคะแนนสะสม ‘สมาชิก Blue Card’ เติม 1 ลิตรรับเลย 2 คะแนน

ปรับคะแนนใหม่ แรงยิ่งกว่าเดิม สมาชิก Blue Card เติมน้ำมัน Super Power Gasohol 95 ไม่มีขั้นต่ำ รับคะแนนสะสม Blue Card 1 ลิตร 2 คะแนน ที่ พีทีที สเตชั่น

พีทีที สเตชั่น ชวนคุณมาเติมเต็มความแรงให้เครื่องยนต์ มอบโปรโมชัน ปรับคะแนนใหม่ แรงยิ่งกว่าเดิม ด้วยน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็ว แรง พิเศษกว่าทุกครั้ง

สมาชิก Blue Card

สำหรับสมาชิก Blue Card เมื่อเติมน้ำมัน Super Power Gasohol 95 ไม่มีขั้นต่ำ รับคะแนนสะสม Blue Card มากกว่าเดิม จากเดิม 1 ลิตร 1 คะแนน (มูลค่า 0.20 บาท/ลิตร) ปรับใหม่เอาใจคนชอบความแรง เป็น 1 ลิตร 2 คะแนน (มูลค่า 0.40 บาท/ลิตร) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-31 ธันวาคม 2567 และเมื่อสะสมครบ 200 คะแนน แลกรับส่วนลดน้ำมัน 40 บาท เติมเลยที่ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Blue Card สมัครฟรีได้ที่แอปพลิเคชัน xplORe และเว็บไซต์ www.pttbluecard.com หรือที่เกาะจ่ายน้ำมัน ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขา

ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม รวมทั้งตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.pttor.com/th/news/promotion และติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo