Business

แจ้งด่วน! การบินไทยเตือนผู้โดยสารขอคืนเงินค่าตั๋ว

การบินไทยแจ้งผู้โดยสาร ขอคืนเงินค่าบัตรโดยสาร หรือบัตรกำนัลเดินทาง (Travel Voucher)

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งให้ผู้โดยสารทราบว่า ผู้โดยสาร หรือเจ้าหนี้ที่ได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอคืนเงินค่าบัตรโดยสาร (Refund) ก่อนวันที่ 14 กันยายน 2563 พร้อมเอกสารหลักฐานที่สมบูรณ์ ผ่านช่องทางต่างๆของบริษัท สามารถตรวจสอบสถานะการขอคืนเงินค่าบัตรโดยสาร หรือบัตรกำนัลเดินทางผ่านเว็บไซต์ของการบินไทย หากยังไม่ได้นำส่งข้อมูลเบอร์ติดต่อ รวมถึงหมายเลขบัญชีธนาคาร ทางบริษัทไม่สามารถดำเนินการคืนเงินให้ท่านได้ โดยในเว็บไซต์ จะแสดงสถานะของการคืนเงินว่าดำเนินการแล้ว หรืออยู่ระหว่างดำเนินการ รวมถึงการขอข้อมูลผู้โดยสารเพิ่มเติม ทั้งนี้บริษัทมีความประสงค์จะดำเนินการคืนบัตรโดยสารที่มีการยื่นในระบบ ก่อนที่จะเข้าแผนฟื้นฟู โดยจะดำเนินการให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2567

คืนเงิน

 

นอกจากนี้ ผู้ที่ถือบัตรกำนัลเดินทาง (Travel Voucher) ที่จะหมดอายุวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ขอให้ยื่นเรื่องขอคืนเงินออนไลน์ โดยกรอกข้อมูลส่วนตัว และบัญชีธนาคาร ภายใน 31 มกราคม 2567 เพื่อบริษัท จะเร่งดำเนินการคืนเงินให้ภายใน 90 วัน โดยช่องทางการขอคืนเงิน คือเข้าหน้าเว็บไซต์ของการบินไทย ให้ดูในส่วนด้านล่างของเว็บไซต์ เรื่อง บริการช่วยเหลือ (Assistance)
https://www.thaiairways.com/th_TH/help/contact_us/request_refund_tva.page

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ THAI Contact Center 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) Email : [email protected]

คืนเงิน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight