Business

ไอคอนสยาม จัดประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุ ‘Amazing Thailand Countdown 2024’ ชิง 2 แสน

ไอคอนสยาม จัดประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุดอกไม้ไฟส่งท้ายปี ในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท

ไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดโอกาสให้คนรักการถ่ายภาพ เข้าร่วมกิจกรรมประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุสุดอลังการ ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM” ภายใต้หัวข้อ The Unrivaled Phenomenon of SIAM ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ไอคอนสยาม

ประกวดภาพถ่ายการแสดงพลุดอกไม้ไฟส่งท้ายปี

เพื่อสะท้อนภาพความสุขและความงดงามของการแสดงพลุดอกไม้ไฟในค่ำคืนส่งท้ายปี และเป็นการจุดประกายความเรืองรองของสายน้ำเจ้าพระยาให้สว่างไสวพร้อมสะกดทุกสายตาชาวโลก กับที่สุดแห่งปรากฏการณ์พลุรักษ์โลก! The Unrivaled Phenomenon of Siam จำนวน 50,000 ดอก ตระการตาและยาวที่สุดในประเทศไทย ความยาว 1,400 เมตร บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยา มหาปรากฎการณ์เปิดศักราชใหม่แห่งสยาม

โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจาก คุณตุลย์ หิรัญญลาวัลย์ นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, คุณจุฬวิศว์ ศานติพงศ์ และ คุณวรรณพงศ์ สุรโรจน์ประจักษ์ ร่วมเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิตัดสินการประกวดแล้ว ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถที่หลงใหลในการถ่ายภาพ ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ มาร่วมเป็นคณะกรรมการอีกด้วย

ไอคอนสยาม

ร่วมกิจกรรมภายใน 31 ธ.ค.66

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพียงถ่ายภาพการแสดงพลุในงาน “Amazing Thailand Countdown 2024” ณ ไอคอนสยาม ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น

ไอคอนสยาม

โดยผู้ส่งภาพเข้าประกวด 1 ท่าน จะมีสิทธิส่งภาพเข้าประกวดได้ไม่เกิน 3 ภาพ เป็นไฟล์ภาพที่มีความละเอียด (Resolution) ขนาดขั้นต่ำ 18 MP ขึ้นไป โดยด้านที่สั้นที่สุดต้องไม่ต่ำกว่า 3,464 พิกเซล และด้านที่ยาวที่สุดไม่ต่ำกว่า 5,196 พิกเซล ในรูปแบบไฟล์นามสกุล JPEG เท่านั้น จะต้องไม่ปรากฏลายน้ำ เครดิตภาพ ตัวอักษรหรือกราฟิกใดๆ บนภาพถ่าย

ผู้ส่งภาพเข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นผู้สร้างสรรค์งานนั้นๆ ด้วยตนเอง และเป็นเจ้าของงานอันมีลิขสิทธิ์ในงานดังกล่าว  ภาพถ่ายที่ส่งเข้าประกวดต้องระบุชื่อ-นามสกุล ทั้งภาษาไทย-อังกฤษ และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ให้ชัดเจน

พร้อมส่งภาพมาที่อีเมล [email protected] โดยระบุหัวข้ออีเมลว่า “ประกวดภาพพลุ “The Unrivaled Phenomenon of SIAM” โดยส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 3 มกราคม 2567 ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบแรก ในวันที่ 8 มราคม 2567 ผ่านทาง Facebook ICONSIAM และ www.iconsiam.com สอบถามได้ที่ www.iconsiam.com หรือ โทร.1338

ICONSIAM Photo Contest 3 0

ICONSIAM Photo Contest 4 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo