Business

ยืนยันตัวตนด่วน!! ผู้สูงอายุรายได้น้อย รับเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพ 600 บาท

กองทุนผู้สูงอายุ เตือนผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อย รีบไปยืนยันตัวตน ผูกพร้อมเพย์ รับเงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพ 600 บาท เช็กรายละเอียดที่นี่

กองทุนผู้สูงอายุ กรมกิจการผู้สูงอายุ โพสต์เพจเฟซบุ๊ก ระบุว่า ย้ำอีกครั้ง รีบไปยืนยันตัวตน (ธนาคารกรุงไทย)+ผูกพร้อมเพย์ (ธนาคารอะไรก็ได้)

เงินสงเคราะห์เพื่อการยังชีพ

การจ่ายเงินสงเคราะห์ เพื่อการยังชีพแก่ผู้สูงอายุที่มีรายได้น้อยที่ได้รับสิทธิในโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ​ ปี 2565 ผู้สูงอายุที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะได้เงินเพิ่ม คนละ 100 บาท 6 เดือน หรือ คนละ 600 บาท

วิธีการดำเนินการเพื่อรับเงิน

1. ไปยืนยันตัวตนที่ธนาคารกรุงไทยและผูกพร้อมเพย์ (ธนาคารอะไรก็ได้) กับเลขบัตรประชาชน (เงินจะโอนผ่านพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขบัตรประจำตัวประชาชนเท่านั้น)

ผู้สูงอายุ

2. ผู้สูงอายุ (ป่วย/ติดเตียง/พิการ) ดาวน์โหลดแบบฟอร์มมอบอำนาจให้บุคคลอื่นไปดำเนินการยืนยันตัวตนแทนได้ เพื่อรับเงินผ่านบัญชีของผู้ที่ได้มอบอำนาจ ได้ที่ทางเว็บไซต์โครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565

หรือขอรับที่กรมบัญชีกลาง หรือสำนักงานคลังจังหวัดทุกจังหวัด และยื่นเอกสารได้ที่กรมบัญชีกลาง หรือสำนักงานคลังจังหวัดทุกจังหวัด ภายในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2566

สำหรับผู้สูงอายุที่ได้รับสิทธิในโครงการเงินสงเคราะห์ เพื่อการยังชีพแก่ผู้สูงอายุ ที่ไม่เคยยืนยันตัวตน และผูกพร้อมเพย์ เท่านั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo