Business

‘ไอคอนสยาม’ จับมือพันธมิตร จัดงานมหาปรากฏการณ์ฉลองความสำเร็จครบ 5 ปี

ไอคอนสยาม ฉลองความสำเร็จครบรอบ 5 ปี จัดงาน “ICONSIAM-The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled” ตั้งแต่วันที่ 9 -11 พฤศจิกายนนี้ ประกาศต่อยอดการเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า ไอคอนสยาม มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้ ได้ดำเนินภารกิจสำคัญตามวิสัยทัศน์ที่ผู้ก่อตั้งและผู้ร่วมลงทุนได้ให้ไว้กับประเทศไทยสำเร็จลุล่วง ด้วยการสร้างแม่เหล็กดึงดูดให้ประเทศไทยเป็นหมุดหมายที่ครองความเป็นที่หนึ่งในใจผู้คนทั่วโลก

ไอคอนสยามธุรกิจ 5 ปี ไอคอนสยามได้รับการยกย่องทั้งจากนักท่องเที่ยวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกให้เป็น Global Destination สัญลักษณ์ประเทศไทยริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ก้าวต่อไปเพื่อต่อยอดการเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก ไอคอนสยามได้วางกลยุทธ์ที่จะร่วมมือกับพันธมิตรจากทั่วโลกในการจัดกิจกรรม World Class Event ภายในศูนย์การค้าตลอดทั้งปี พร้อมยกระดับงานเทศกาลและประเพณีไทยที่สำคัญให้กลายเป็นกิจกรรมระดับโลก เช่น งานลอยกระทง ประเพณีงานสงกรานต์ การละเล่นว่าวไทย เป็นต้น

เราพร้อมจับมือกับภาครัฐที่เกี่ยวข้อง เช่น การท่องเที่ยว กระทรวงวัฒนธรรม ฯลฯ และพันธมิตรทุกภาคส่วน ขับเคลื่อนประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นผู้ทรงอิทธิพลทางวัฒนธรรมระดับโลก หรือ Global Cultural Influence ผ่านการปั้น Soft power ของไทยสู่เวทีโลก ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม อาหาร ภาพยนตร์ แฟชั่น ดีไซเนอร์ และอื่นๆ ในทุกมิติ

คุณสุมา วงษ์พันธุ์ และคุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศ 0

นายสุพจน์ กล่าวถึงการจัดงานฉลอง 5 ปี ว่า เพื่อสนับสนุนและกระตุ้นเศรษฐกิจดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและทั่วโลกในช่วงปลายปีนี้ ไอคอนสยามได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปีของไอคอนสยามอย่างยิ่งใหญ่

สำหรับงานดังกล่าว ได้ทุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท เตรียมแผนการตลาดจัดกิจกรรมมหาปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ตลอด 5 เดือน ทั้ง World Class Event โปรโมชั่นเร้าใจ และกิจกรรมบันเทิงมากมาย โดยจะนำ Soft Power ของไทย มาเป็นแม่เหล็กดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกมาเยี่ยมชม

ขณะเดียวกัน จะเรียนเชิญศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาร่วมแสดงผลงานกับศิลปินไทยในหลากหลายมิติมากขึ้น โดยล่าสุด ได้รับการตอบรับจากศิลปินระดับอินเตอร์ที่จะเดินทางมาร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี กับไอคอนสยามในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ได้แก่ อีจุนโฮ พระเอกซีรีส์ดัง King the Land เมมเบอร์บอยแบนด์สุดฮอตวงทูพีเอ็ม (2PM) และ มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) หนึ่งในอดีตสมาชิกวง GOT7 และเป็นหนึ่งใน K-POP ขวัญใจชาวไทย

3 1 0

มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งพิเศษโปรโมชั่นแรงรวมกว่า 30 ล้านบาท

นายสุพจน์ กล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับแคมเปญโปรโมชั่นที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อการฉลองครบรอบ 5 ปี ครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าครั้งใหญ่ โดยมอบของรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 30 ล้านบาทตลอดสองเดือนสุดท้าย

เริ่มจากแคมเปญแรก ตั้งแต่วันที่ 9-30 พฤศจิกายน  2566 นี้ ภายใต้แนวคิด The ICON Unrivaled มอบโชคสามต่อ สำหรับโชคต่อแรกลูกค้าได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย เช่น รถยนต์ TESLA Model 3 มูลค่าเฉียด 1.6 ล้านบาทบาท, รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด พร้อมหมวกกันน็อก มูลค่า 2 แสนบาท, จี้เพชรจากแบรนด์ Jubilee, และรางวัลอื่นๆอีกมากมายรวม 2.45 หมื่นรางวัล

ส่วนโชคต่อที่สอง เพียงช้อปครบตามยอดซื้อที่กำหนด สามารถเลือกแลกรับของรางวัล เช่น ICONSIAM Travel Bag Set, THANN set หรือ Siam Gift Card และโชคต่อที่สาม พิเศษระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายนนี้ รับเพิ่ม 9,000 Viz Coin ( 1 Viz Coin เท่ากับ 1 บาท) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย ครบ 3 แสนบาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป

สำหรับแคมเปญใหญ่นี้เป็นการรวมพลังทั้งจากพันธมิตรทางธุรกิจและร้านค้าต่างๆในไอคอนสยามกว่า 300 ร้านค้า ที่พร้อมมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายให้กับลูกค้า เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จไปด้วยกัน จึงขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่าน พลาดไม่ได้สองเดือนสุดท้ายนี้ต้องจัดเวลามาร่วมประสบการณ์ช็อปปิ้งสุดพิเศษครั้งนี้กับไอคอนสยาม

4 0

ไอคอนสยามถือเป็นหนึ่งในโครงการสุดยอดไอคอนิค นำสิ่งที่ดีที่สุดของไทยมาบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก The Best of Thailand Meets The Best of The World เป็นการนำเสนอคุณงามความดีในทุกมิติของความเป็นไทย พร้อมนำความยิ่งใหญ่ของสิ่งมหัศจรรย์จากทุกมุมโลก มารวมกันให้ปรากฏเกิดขึ้นในกรุงเทพมหานคร

เราเติบโตและทำธุรกิจภายใต้กลยุทธ์การร่วมกันรังสรรค์ (Co-Creation) และการสร้างประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Value) ทำให้สามารถเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนกับทุกภาคส่วน เกิดผลตอบรับเชิงบวกสู่สังคม ชุมชน สิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนสำคัญที่นำไอคอนสยามก้าวสู่ความยิ่งใหญ่บนเวทีโลกได้

ทั้งนี้ ความสำเร็จตลอด 5 ปีของไอคอนสยาม เกิดจากพลังความร่วมมือของพันธมิตรทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และชุมชนโดยรอบที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการทั้งหมด

ในวาระพิเศษนี้ จึงขอเชิญชวนพันธมิตรทุกภาคส่วนและประชาชนมาร่วมเฉลิมฉลองด้วยกัน ภายใต้แนวคิด The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled เพื่อความสุขและความรุ่งเรืองของทุกภาคส่วน และร่วมกันตอกย้ำให้ทุกคนรู้ว่า ประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

5 0

งานฉลองครบรอบ 5 ปี ICONSIAM – The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled ในครั้งนี้ ไอคอนสยาม มุ่งมั่นและตั้งใจรังสรรค์ในทุกรายละเอียดของกิจกรรม เพื่อส่งมอบประสบการณ์แบบอภิมหาความสุข ในค่ำคืนของวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2566 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม อัดแน่นไปด้วยมหาปรากฏการณ์การแสดงสุดตระการตาจากเหล่าศิลปินชื่อดังมากมายตลอด 3 วัน รายละเอียด ดังนี้

วันที่ 9 พฤศจิกายน 256 (เวลา 18.00 – 22.00 น.)

พบกับมหาปรากฏการณ์ ไฮไลต์สุดยิ่งใหญ่จากศิลปินชื่อดังระดับโลกและเหล่าซุปเปอร์สตาร์ก้องฟ้าเมืองไทยกว่า 40 ชีวิต ที่มาเข้าร่วมเดินพรมแดงท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อร่วมเปิดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี นำโดยศิลปินระดับอินเตอร์อย่าง อีจุนโฮ พระเอกซีรีส์ดัง King the Land เมมเบอร์บอยแบนด์สุดฮอตวง ทูพีเอ็ม (2PM) ที่บินลัดฟ้ามาเมืองไทยเพื่อร่วมงานฉลองในครั้งนี้

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมทัพศิลปินแนวหน้าของไทย อาทิ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล, โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, แอลลี่-อชิรญา นิติพน, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, 789 DEBUT GROUP (12), บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ, เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์, วีณา-ปวีนา สิงห์ทักวาล ฯลฯ

เซอร์ไพรส์พิเศษ!! กับศิลปินชื่อดังระดับโลก มาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ที่บินมาร่วมฉลองในค่ำคืนนี้ด้วย พร้อมชมการแสดง Phenomenon of The ICON Unrivaled แสงสีเสียงสุดตระการตาที่รังสรรค์พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตอกย้ำแนวคิด สิ่งที่ดีที่สุดของไทยบรรจบกับสิ่งที่ดีที่สุดของโลก ที่นำอัตลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของความเป็นไทยทั้ง 4 ภาค มาผสมผสานกับความทันสมัย พร้อมกับท่วงทำนองแห่งบทเพลงที่สวยงาม The ICON of Dream ร่วมขับร้องโดยศิลปินคุณภาพ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และ แอลลี่-อชิรญา นิติพน ที่มาโชว์พลังเสียงก้องกังวานริมแม่น้ำเจ้าพระยา

2 2 0

ส่งท้ายค่ำคืนสุดประทับใจไปกับมินิคอนเสิร์ต Celebration of Prosperity จากคู่จิ้นสุดฮอต พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ต่อด้วยนักร้องสาวมาดเท่ Sarah Salola ที่มาโชว์เพลงเพราะให้รับฟังและชมกันอย่างเต็มอิ่ม

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 (เวลา 18.00 เป็นต้นไป)

แฟนคลับ ATLAS และประชาชนที่สนใจ สามารถเข้าชมการแสดง Phenomenon of The ICON Unrivaled และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินวง ATLAS กับ 7 หนุ่มบอยกรุ๊ปสุดฮอตในปีนี้ จูเนียร์, ภูมิ, เจ็ท, ไนซ์, เออร์วิน, มิวออน และ แทด

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 (เวลา 18.00 เป็นต้นไป)

ชมการแสดง Phenomenon of The ICON Unrivaled ต่อด้วยการแสดงคอนเสิร์ตจาก เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ที่ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆแบบจัดเต็ม

ร่วมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่และเป็นส่วนหนึ่งในมหาปรากฏการณ์บิ๊กอีเวนท์ระดับโลกกับงานฉลองครบรอบ 5 ปี ICONSIAM – The 5th Anniversary of The ICON Unrivaled โดยกิจกรรมจัดขึ้นตั้งแต่เวลาประมาณ 18.00-22.00 น. ของวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2566 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมงานได้ที่เฟสบุ๊ค ICONSIAM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1338

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo