Business

สยามพิวรรธน์ คว้ารางวัล ‘Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards 2023’ ตอกย้ำความเป็นเลิศทางธุรกิจ

สยามพิวรรธน์ คว้ารางวัล “Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards 2023” ตอกย้ำความเป็นเลิศทางธุรกิจ ที่สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

สยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหารโครงการระดับโลก อาทิ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ คว้ารางวัลความเป็นเลิศทางธุรกิจระดับสากลจาก Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards 2023 ซึ่งแสดงถึงศักยภาพความแข็งแกร่งของสยามพิวรรธน์ ทั้งด้านความสามารถในการพัฒนาธุรกิจ การสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

พร้อมกับแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ส่งผลกระทบในวงกว้างต่ออุตสาหกรรม  และระบบนิเวศธุรกิจโดยรวม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการแลนด์มาร์กระดับโลก ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรีเทล

สยามพิวรรธน์

Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards

นางอัมพร โชติรัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายสนับสนุนธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สยามพิวรรธน์ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าจาก Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards

รางวัลนี้ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการบริหารและพัฒนาธุรกิจ แม้มีความท้าทายรอบด้าน ทั้งพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป การพัฒนาเทคโนโลยี และปัจจัยทางเศรษฐกิจ

สยามพิวรรธน์

ขณะที่สยามพิวรรธน์ยังยึดมั่นในวิสัยทัศน์ผู้นำความคิดสร้างสรรค์ นำเสนอสุดยอดประสบการณ์เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า พร้อมทั้งร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างคุณค่าร่วม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนร่วมกันกับทุกภาคส่วน ทำให้สยามพิวรรธน์ครองความเป็นผู้นำในการพัฒนาจุดหมายปลายทางระดับโลก และเป็นที่หนึ่งในใจผู้คนมาโดยตลอด

สยามพิวรรธน์

ผู้นำทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

รางวัล Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards 2023 จัดขึ้นเป็นปีแรกในปี 2566 เพื่อยกย่องความเป็นเลิศของผู้ประกอบการและผู้นำทางธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่มีวิสัยทัศน์โดดเด่นจาก 16 ประเทศ ใน 24 อุตสาหกรรม ที่มีผลงานโดดเด่นและมีความมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจจนประสบความสำเร็จ ในระดับภูมิภาคและระดับโลก รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมเพื่อสร้างการเติบโตขององค์กรอย่างยั่งยืน

ซึ่งผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Enterprise Asia Linchpin ต้องเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลจาก Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) มาก่อน เป็นเวทีที่ได้รับการยอมรับในมาตรฐานด้านความเป็นเลิศในการบริหารธุรกิจ

S 174211176

โดยในปี 2565 สยามพิวรรธน์ได้รับ 2 รางวัลจาก Asia Pacific Enterprise Awards 2022 คือ “Corporate Excellence Award” และ “Inspirational Brand Award” ซึ่งแสดงถึงความสามารถที่โดดเด่น ในการสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง และศักยภาพในการเป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น

“การได้รับการยอมรับในเวที Enterprise Asia Linchpin of Asia Awards 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของสยามพิวรรธน์ ในการรักษามาตรฐานของความเป็นเลิศให้ก้าวไปอีกขั้นอย่างต่อเนื่อง โดยสยามพิวรรธน์พร้อมที่จะนำเสนอปรากฏการณ์แห่งความเป็นเลิศในทุกๆ ด้านเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการต่อไป” นาง อัมพร กล่าวทิ้งท้าย

S 174211173

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo