Business

‘เสนาฯ’ ชูแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ เปิดศึกทาวน์โฮมทำเลสายสีม่วง

เสนาฯ ขานรับดีมานด์อสังหาฯ แนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงเติบโตสูง ผุดโครงการเสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ภายใต้แนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ ครั้งแรก  

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เตรียมเปิดตลาดทาวน์โฮมแนวคิด บ้านพลังงานเป็นศูนย์ โครงการใหม่ล่าสุด แบรนด์ เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ด้วยมูลค่าโครงการ 700 กว่าล้านบาท

บ้านพลังงานเป็นศูนย์

ทั้งนี้ ได้พัฒนาเป็นทาวน์โฮมอิสระ 2 ชั้น บนเนื้อที่โครงการ 22 ไร่เศษ มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ THEE พื้นที่ใช้สอย 128 ตรม. และแบบ THEE PLUS ทาวน์โฮมแนวใหม่ หน้ากว้าง 7.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 140 ตรม. ฟังก์ชันภายในแบ่งเป็น 4+1 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน รวมทั้งหมด 180 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.79 ล้านบาท

เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ถือเป็นทาวน์โฮมทางเลือก สำหรับกลุ่มลูกค้าที่กำลังซื้อไม่มากพอ หรืออีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ และตอบสนองความต้องการเบื้องต้นของผู้ซื้อบ้านหลังแรกได้เป็นอย่างดี

สำหรับโครงการ เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง เป็นบ้านดีไซน์สไตล์โมเดิร์นหรูหราผสมผสานความทันสมัย พร้อมปลูกฝังสร้างไลฟ์สไตล์ช่วยลดคาร์บอน เริ่มต้นจากบ้านและวิถีชีวิตประจำวัน (Decarbonization lifestyle) ด้วย เทคโนโลยีมาตรฐานใหม่ EV Ready ที่นี่จึงเป็นทาวน์โฮมแห่งแรก ที่เตรียมระบบสำหรับรองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าไว้ให้เป็นมาตรฐานในทุกหลังคาเรือน ชาร์จได้เต็มประสิทธิภาพ

K.yui
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์

ส่วนแนวคิด บ้านพลังงานเป็นศูนย์ (Zero Energy House : ZEH) ด้วยการเลือกใช้วัสดุและองค์ประกอบของตัวบ้านที่ช่วยประหยัดพลังงาน และการออกแบบเพื่อกันความร้อน เช่น เลือกใช้บุฉนวนหลังคาบ้าน และกระจกป้องกันรังสี เพื่อป้องกันความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้าน

นอกจากนี้ ยังเลือกโถชักโครก แบบ Dual Flush เพื่อช่วยประหยัดน้ำ มีระบบ Emergency Light ระบบไฟฟ้าแสงสว่างฉุกเฉิน รองรับกรณีไฟดับกระทันหัน โดยติดตั้งบริเวณชั้น 2

เสนาเป็นอสังหาฯ รายแรกของไทยที่พัฒนาโครงการติดโซลาร์เซลล์แบบครบวงจร และเป็นครั้งแรกกับการพัฒนาอีกขั้น ด้วยการนำแนวคิดบ้านพลังงานเป็นศูนย์ ปรับใช้ใส่โซลูชั่นดีไซน์ภายในทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ให้ลูกบ้านได้ประโยชน์สูงสุด ทั้งประหยัดค่าใช้จ่าย ช่วยลดโลกร้อน ช่วยลดคาร์บอน

SENA VELA 04

ขณะที่สาธารณูปโภคภายในโครงการ แบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ Circle Of Nature พื้นที่กิจกรรมกลางแจ้งในแบบ Universal Design ตอบสนองการใช้งานของคนทุกช่วงวัยในครอบครัว  และ Circle Of Wellness คลับเฮ้าส์ที่รวมกิจกรรมแอคทีฟต่าง ๆ ไว้ให้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนสหรือสระว่ายน้ำ และพื้นที่รับรองแขกและ Co-Working Space

สำหรับศักยภาพ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ถือเป็นทำเลสุดยอดโลเคชั่นในวันนี้ ด้วยการเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ใกล้กับรถไฟฟ้าถึง 2 สาย สถานีคลองบางไผ่และสถานีบางพลู เพียง 5 นาที สะดวกทุกการเดินทางใกล้แยกบางบัวทอง-ไทรน้อย ถนนราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์ ถนนรัตนาธิเบศร์ เป็นต้น และแวดล้อมด้วยแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ เช่น เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต สถานศึกษา และโรงพยาบาลต่าง ๆ

โครงการทาวน์โฮม เสนา เวล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง เตรียมเปิดรอบ Presale 5-6 สิงหาคม 2566 พบกับโปรโมชันภายในงาน เปิดจองแปลงพิเศษ เพียง 3.79 ล้านบาท หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 1775#84 ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ bit.ly/3P4iPSO

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo