Business

‘ซัมซุง’ เลือกไทย 1 ใน 7 แห่งจากทั่วโลก เปิด ‘Galaxy Experience Spaces’ ที่ไหน เมื่อไร เช็กเลย!!

“ซัมซุง” ประกาศเปิด “Galaxy Experience Spaces” ทั้งหมด 7 แห่งทั่วโลก ทั้งกรุงโซล เกาหลีใต้, นครนิวยอร์ก สหรัฐ รวมไปถึงกรุงเทพฯ ประเทศไทย

สเตฟานี่ ชเว รองประธานบริหารด้านการตลาดและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ของ ซัมซุง เปิดเผยว่า ซัมซุงเตรียมเปิด Galaxy Experience Spaces ใน 7 แห่งทั่วโลก เพื่อนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษในการเยี่ยมชมระบบ Ecosystem ล่าสุดของซัมซุง

Galaxy Experience Space

สถานที่เปิด Galaxy Experience Spaces

  • กรุงโซล เกาหลีใต้ วันที่ 28 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม 2566
  • นครปูซาน เกาหลีใต้ วันที่ 28 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม 2566
  • นครนิวยอร์ก สหรัฐ วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม 2566
  • กรุงเบอร์ลิน เยอรมนี วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม 2566
  • กรุงปารีส ฝรั่งเศส วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม 2566
  • นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม 2566
  • กรุงเทพฯ วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม 2566 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ทั้งนี้ ผู้เยี่ยมชมทุกท่านสามารถเข้าร่วมสัมผัสกับอุปกรณ์ และนวัตกรรมล่าสุดจากซัมซุงได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากงานเปิดตัว Galaxy Unpacked ที่จะจัดขึ้นที่กรุงโซลในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

เรายังมุ่งหวังที่จะต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมแบบอินเตอร์แอคทีฟ พร้อมทั้งมอบประสบการณ์ Personalize Setting ที่ให้ได้ลองใช้งานปรับแต่งตามสไตล์ของตนเองได้ตามความต้องการที่ Galaxy Experience Spaces ทั่วโลก

ทั้งนี้ ซัมซุงเชิญชวนทุกคนร่วม Join the flip side เพื่อค้นหาแนวคิดและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ซึ่ง Galaxy Experience Spaces นี้ออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตามความต้องการ และสามารถมีส่วนร่วมในส่วนต่างๆ โดยไร้ข้อจำกัดกว่าที่เคย

นอกจากนี้ ยังได้ลองสัมผัสกับอุปกรณ์ใหม่ล่าสุด รวมถึงได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบ Ecosystem ที่เชื่อมต่อกับ Galaxy และเข้าชมการจัดแสดงแบบอินเตอร์แอคทีฟ  นวัตกรรมการออกแบบของ Galaxy รุ่นล่าสุด การตกแต่ง Galaxy ตามต้องการ ตลอดจนสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ด้วยเทคโนโลยีจาก Samsung Wallet

ขณะเดียวกัน ผู้เข้าชมเพียงดาวน์โหลดแอป Galaxy Experience และสะสมคะแนนจากการร่วมกิจกรรมภายในร้าน เช่น เช็คอินที่ร้านค้าผ่านแอปฯ หรือเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ภายในพื้นที่ จากนั้นสามารถใช้คะแนนจากแอปฯ เพื่อแลกรับของรางวัลได้อีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo