Business

หางานอยู่มั๊ย!!แม็คโคร เปิดรับสมัครงานกว่า 5,000 ตำแหน่ง ร่วม ‘JOB EXPO THAILAND 2023’

แม็คโคร มุ่งสู่เป้าหมาย สร้างงาน สร้างอาชีพ 4 แสนราย ปี 2573 ปีนี้เปิดรับสมัครงานเพิ่มกว่า 5,000 ตำแหน่ง พร้อมร่วมงาน “JOB EXPO THAILAND 2023”  

นายวสันต์ สินพิทักษ์สกุล ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายบริหารทรัพยากรบุคคล ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร กล่าวว่า แม็คโคร ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าส่งของประเทศ มีพันธกิจสำคัญในการสร้างงาน สร้างอาชีพ โดยปี 2566 นี้ ได้เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มกว่า 5,000 ตำแหน่ง

เปิดรับสมัครงาน

ทั้งนี้ เป็นการเปิดรับทั้งที่สำนักงานใหญ่ สาขา และศูนย์กระจายสินค้า เน้นสายงาน O2O งานขายออนไลน์ (e-commerce) แผนกอาหารสด ตลอดจนตำแหน่งงานปฏิบัติการต่าง ๆ

นอกจากนี้ ยังได้เข้าร่วมกิจกรรม JOB EXPO THAILAND 2023 กับกระทรวงแรงงาน นอกจากจะเป็นการช่วยสนับสนุนในเรื่องของการสร้างงานแล้ว ยังเป็นโอกาสในการเฟ้นหาบุคลากรคุณภาพ เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนธุรกิจทั้งในและต่างประเทศของแม็คโคร ที่เดินหน้าขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ภาพประกอบ 5

แม็คโคร มีการเปิดสาขาใหม่เพิ่มขึ้นทุกปี ตลอดจนการรุกธุรกิจในรูปแบบ Omni Channel และการทำธุรกิจออนไลน์ Makro PRO การจ้างงานของแม็คโครจึงโตขึ้นถึงกว่า 20% จากปีที่ผ่านมา

สำหรับตำแหน่งงานที่ต้องการสูงสุดได้แก่ กลุ่มงาน คอมเมอร์เชียล, ซัพพลายเชน, ดิจิทัล, แผนกอาหารสด, ทีมขาย, พนักงานประจำสาขา และ พนักงาน Makro PRO (ระดับหัวหน้างาน) ฯลฯ

ภาพประกอบ 3

พร้อมกันนี้ ยังมีการเปิดตำแหน่งงานใหม่ อาทิ Tech Talent ในธุรกิจ Makro PRO, โครงการเถ้าแก่ และอีกหลายตำแหน่งงาน เพื่อรองรับการเปิดตัวของศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ที่มีความทันสมัย

ทั้งนี้ งาน JOB EXPO THAILAND 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ขณะที่ นโยบาย สร้างงาน สร้างอาชีพ ของแม็คโคร ยังมุ่งเน้นการฝึกอบรม พัฒนาทักษะฝีมือแรงงานในทุกมิติ เพื่อบรรลุเป้าหมาย สร้างงาน 4 แสนราย ภายในปี 2573

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo