Business

CP Brand เปิดตัว ‘ยอร์ช-ยงศิลป์’ เป็น ‘CPเกี๊ยวกุ้งFriend’ คนแรกของไทย

CP Brand เปิดตัว ‘ยอร์ช-ยงศิลป์’ เป็น ‘CPเกี๊ยวกุ้งFriend’ คนแรกของไทย รุกตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่  ย้ำผู้นำตลาดกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน 

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ แบรนด์ CP ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดกลุ่มอาหารพร้อมรับประทาน ด้วยเมนูขายดีอันดับ 1 CP เกี๊ยวกุ้ง ขยายตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Z

CPเกี๊ยวกุ้งFriend

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มาเป็น CPเกี๊ยวกุ้ง Friend คนแรกของไทย ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความฝันยิ่งใหญ่ เพื่อสานฝันแบบติดสปีด

สำหรับผลิตภัณฑ์ CP เกี๊ยวกุ้ง เป็นสินค้าขายดีต่อเนื่อง ด้วยวัตถุดิบกุ้งเต็มตัวขนาดใหญ่ แผ่นแป้งบางเหนียวนุ่ม น้ำซุปหอมหวานกลมกล่อม มีคุณค่าทางโภชนาการ และสามารถกินได้ในทุกมื้อของวัน ทำให้ครองใจผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน

จากการสำรวจผู้บริโภคที่ชื่นชอบสินค้าเกี๊ยวกุ้งของซีพี พบว่า จำนวนคน Gen Z บริโภค CP เกี๊ยวกุ้งเพิ่มขึ้น บริษัทฯ เห็นโอกาสที่ดีในการเลือกตัวแทนของผู้บริโภคตัวจริง หรือ Friend ของผลิตภัณฑ์

CPเกี๊ยวกุ้งFriend

น้องยอร์ช คือคนแรกที่อยากร่วมงาน ด้วยความสามารถรอบด้านและการยอมรับในระดับสากล ที่สำคัญยังเป็นแฟนคลับตัวจริงของ CP เกี๊ยวกุ้ง จึงเหมาะสมกับการเป็น CPเกี๊ยวกุ้งFriend คนแรกของประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังมีแผนออกแคมเปญ CPเกี๊ยวกุ้งสายซัพ CPเกี๊ยวกุ้งอร่อยสุดยอร์ช อย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมแรก เป็นการเฟ้นหาผู้โชคดี จำนวน 10 ท่าน เพื่อร่วมเกาะขอบสตูดิโอ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ น้องยอร์ช ชมเบื้องหลังการถ่ายโฆษณา ในวันที่ 30 เมษายน 2566

CPเกี๊ยวกุ้งFriend 1

จากนั้น จะมีกิจกรรมให้แฟนคลับและกลุ่ม Gen Z ร่วมสนุกอีกมากมาย ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง Facebook : CP Brand

สำหรับ CP เกี๊ยวกุ้ง วางจำหน่ายแล้วที่ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Lotus’s, Makro ทั่วประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo