Business

ขึ้นฟรี! ‘รถเมล์ไฟฟ้า-เรือไฟฟ้า’ 31 ธ.ค. 65 – 1 ม.ค. 66 เช็กรายละเอียดที่นี่

ไทยสมายล์กรุ๊ป ใจป้ำ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ขึ้นฟรี! ‘รถเมล์ไฟฟ้า-เรือไฟฟ้า’ 31 ธ.ค. 65 – 1 ม.ค. 66 

ไทยสมายล์กรุ๊ป ใจป้ำ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566 แจกบัตร BANGKOK SMILE CARD  และขึ้นโดยสาร ฟรี!! ทั้งรถเมล์ไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า ช่วงวันที่ 31 ธค 65 และ 1  มค 66

ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่จะถึงนี้  ไทย สมายล์ กรุ๊ป ทั้งรถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2566  ในช่วงวันที่ 31 ธันวาคม 65 และ 1 มกราคม 66  ให้กับ ผู้โดยสารในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ที่ใช้บริการรถโดยสารและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้าของไทย สมายล์ กรุ๊ป

‘รถเมล์ไฟฟ้า

รายละเอียดคือ

1.ขึ้นรถและเรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า ของไทย สมายล์ กรุ๊ป  ฟรี !!!

2.รับบัตร BANGKOK SMILE CARD  ฟรี !!!

‘รถเมล์ไฟฟ้า

เตรียมรถ-เรือไฟฟ้า บริการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ไทย สมายล์ กรุ๊ป เตรียมรถ และเรือโดยสารไฟฟ้า รองรับประชาชนที่จะเดินทางท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยเฉพาะคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2565  ชมพลุ เลิศหรู อลังการ ณ ไอคอน สยาม และชมไฟประดับ ที่สวยงาม บนถนนราชดำเนิน

รวมถึงพี่น้องประชาชนไหว้พระ เสริมดวง เพื่อเป็นสิริมงคลช่วงปีใหม่ ในวันที่ 1 มกราคม 2566 ด้วยรถโดยสารไฟฟ้าและเรือไฟฟ้า สามารถสอบถามเส้นทาง ในเฟสบุ๊คของ ไทย สมายล์ บัส และ ไทย สมายล์ โบ๊ท

‘รถเมล์ไฟฟ้า

รถโดยสารและเรือโดยสารไฟฟ้า ของ ไทย สมายล์ กรุ๊ป ตอบโจทย์เทรนรักษ์โลกที่ทุกมุมโลก ต่างตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และปัญหามลพิษที่มีแนวโน้มทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง

รถโดยสารไฟฟ้าที่วิ่งกรุงเทพและปริมณฑล เรือไฟฟ้าในแม่น้ำเจ้าพระยา ให้บริการฟรีในช่วงวันดังกล่าว นอกจากลดค่าใช้จ่ายของครัวเรือนจากภาวะเศรษฐกิจแล้ว การเปลี่ยนมาใช้รถโดยสารไฟฟ้าและเรือไฟฟ้าสาธารณะแทนรถส่วนตัว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็น 1 ในสาเหตุโลกร้อนได้อย่างแท้จริงอีกด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo