Business

ส่งสุขเทศกาลปีใหม่ รฟม. ให้บริการ ‘รถไฟฟ้า MRT’ ข้ามปีถึงตี 2 ขยายเวลาอาคารจอดแล้วจรถึงตี 3

ส่งสุขเทศกาลปีใหม่ รฟม. ให้บริการ ‘รถไฟฟ้า MRT’ ข้ามปีถึงตี 2 ขยายเวลาอาคารจอดแล้วจรถึงตี 3

ตามที่ รัฐบาล และ กระทรวงคมนาค โดย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มอบนโยบายให้ทุกหน่วยงานในสังกัด พิจารณาจัดเตรียมมาตรการมอบของขวัญปีใหม่ 2566 ให้แก่ประชาชน นั้น

นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) กระทรวงคมนาคม กล่าวว่า รฟม. ในฐานะหน่วยงานที่กำกับดูแลการให้บริการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (MRT สายสีน้ำเงิน) และ รถไฟฟ้ามหานคร สายฉลองรัชธรรม (MRT สายสีม่วง) ได้เตรียมมอบของขวัญส่งความสุขเนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2566 ให้แก่ประชาชน และอำนวยความสะดวกในการเดินทางและเชื่อมต่อกับระบบขนส่งมวลชนอื่น ๆ

รถไฟฟ้า MRT

ขยายเวลาให้บริการรถไฟฟ้า MRT และอาคารจอดแล้วจร

โดย รฟม. ได้ร่วมมือกับ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการเดินรถไฟฟ้าทั้งสองสาย ขยายเวลาการให้บริการsถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง

โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 น. ของวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ถึงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2566 และขยายเวลาเปิดให้บริการอาคารและลานจอดแล้วจร ถึงเวลา 03.00 น.

เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า และเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

รถไฟฟ้า MRT

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบเวลาให้บริการรถไฟฟ้าขบวนสุดท้ายได้ที่สถานีsถไฟฟ้า MRT โมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT และเว็บไซต์ www.bemplc.co.th หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล โทร. 0 2624 5200

รถไฟฟ้า MRT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo