Entertainment

ดารารุ่นใหญ่ ควงภรรยารุ่นน้องเปิดตัวที่แรก กว่า 10 ปี รักที่เหมือนต้องแอบซ่อน

ล้วงหัวใจ เกม ศานติ ดารารุ่นใหญ่ ย้อนเล่าความรัก หนิง รชนิกร ภรรยารุ่นน้องอายุห่าง 13 รักที่เหมือนต้องแอบซ่อน

ควงกันออกมาย้อนเล่าเรื่องราวความรักสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ เกม ศานติ กับภรรยาคนสวย หนิง รชนิกร ที่คบหาดูใจที่อายุห่างถึง 13 ปี พร้อมย้อนเล่าเส้นทางรัก 25 ปีจากคนรู้จักกลายมาเป็นคนรู้ใจ และเกือบสูญเสียภรรยาแบบไม่มีวันกลับ! ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และ ซินแสเป็นหนึ่ง เป็นพิธีกร

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 04 26 เวลา 11.11.27ปกคุยแซ่บเกม

เกม ศานติ ย้อนเล่าความรัก ภรรยารุ่นน้องอายุห่าง 13 รักที่เหมือนต้องแอบซ่อน

จุดเริ่มต้นความรักเจอกันยังไง? 
เกม : จุดเริ่มต้นคือที่บ้านมีธุรกิจอยู่แล้วแล้วบังเอิญคุณพ่อของหนิงเค้าเป็นทหารผู้ใต้บังคับบัญชาของพ่ออีกทีก็ทำงานมาด้วยกันแล้ววันนึงที่เค้าเรียนจบคุณพ่อของหนิงก็เลยมาฝากทำงานที่ออฟฟิศ

เจอหน้าครั้งแรกปิ๊งในทันที?
เกม: ยังไม่ได้ปิ๊งแต่ก็แค่มองหนแรกที่เจอหนิงคือขำเลย คือทำไมหน้าเค้าเหมือนพ่อเค้าจัง (หัวเราะ) ทำไมเหมือนกันขนาดนี้เลยแต่พอเจอแม่เขาเหมือนกว่าอีกเราก็ขำ รู้แล้วว่าเมียตอนแก่หน้าตาเป็นยังไง

แต่ตอนนั้นพี่หนิงมีแฟนอยู่แล้ว?
หนิง : ใช่มีแฟนอยู่แล้วแล้วตอนนั้นก็กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้วด้วยเค้ามาขอเรียบร้อยแล้วคุยกับคุณพ่อคุณแม่เรียบร้อยแต่ด้วยความที่มันคงจะไม่ใช่คู่กันมั้งก็มีปัญหากันแล้วก็เลิกกันไป

ตอนนั้นเจอกันในฐานะพี่หรือเพื่อนความรู้สึกเป็นยังไงบ้าง?
หนิง : ตอนแรกก็เฉย ๆ อะค่ะ ไม่ได้คิดอะไร เราก็ดูว่าเค้าเป็นผู้ใหญ่ดูน่าเกรงขามดูดุ แต่ตอนที่ทำงานเค้าก็ดูสนุกสนานตลก ก็เลยไม่ค่อยได้เกร็งอะไรมากในตอนนั้น

เราอิสระแล้วจุดเริ่มต้นความรักมันเป็นยังไง?
เกม : มันเกิดจากผมก่อนเลยที่เห็นเค้าทำหน้าง่อย ๆ แล้วเดินไปถามว่าอกหักหรอตอนนั้นคือไม่รู้ เท่านั้นแหละเค้าร้องไห้ ตอนนั้นไม่ได้ดีใจ เห็นก็รู้สึกถูกชะตาแต่ก็ไม่ถึงขนาดแบบฉันจะต้อง…

จริง ๆ พี่เกมเป็นคนปากร้ายแต่ชอบเต็มที่เลยหรือเปล่า?
เกม :ตอนนั้นยังค่อยๆดูไปเรื่อย ๆ

อะไรที่ทำให้ถามว่าอกหักหรือเปล่า?
เกม : เขาคือบ่งบอกมากผู้หญิงมันมีไม่กี่เรื่องหรอกคือไม่อกหักฉันก็ทะเลาะกับพ่อกับแม่มาติดใจกับเพื่อนมันมีอยู่แค่นี้

IMG 8156เกม

ตอนนั้นพี่หนิงอายุ 25 ?
หนิง : ประมาณ 24-25 ตอนนั้นที่เค้าทักมาว่าอกหักหรือเปล่าคือเราโกรธโกรธที่เค้ามาถามเราแบบนี้ในใจเราก็อายด้วยเพราะไม่ได้อยู่ต่อหน้าเขาคนเดียว มีพี่คนอื่นอยู่ด้วย เราก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำเลยร้องไห้ หลังจากนั้นคือจำโมเมนต์ไม่ได้แต่ก็โกรธเหมือนกัน

รู้มั้ยว่าเค้าโกรธ?
เกม : ไม่รู้หรอกว่าโกรธแต่รู้ว่าบรรลัยและจริงเหรอวะถามสะตรงเลย

และความรับผิดชอบผู้ชายมันแมนแบบเรา รับผิดชอบตรงนั้นยังไง?
เกม : เราก็ไม่ได้อะไรแค่มองว่าใจเย็นๆนะ

แล้วไปเริ่มขายขนมจีบเขาเมื่อไหร่?
เกม : จำไม่ได้เนาะ

หนิง : เค้าเริ่มจากชวนไปกินข้าวก่อนเราก็รู้สึกแปลกๆ ว่าเอ๊ะทำไมชวนเราไปทานข้าวคือหมายถึงช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่ไม่ได้ทำงานมันก็รู้สึกแต่หงิดแล้วว่าคงจะมีอะไรซักอย่างแล้วแหละโอเคโอเคเพราะตอนนั้นเราก็ยังไม่มีแฟน

เค้าชวนยังไง?
หนิง : จำได้ว่าเค้าชวนไปกินข้าวร้านหนึ่งแถวสุขุมวิท คือเราก็ยังไม่แน่นอนใช่เลยว่าเค้าจีบด้วยอายุที่ต่างกันแล้วเค้าเป็นนักแสดงด้วยแล้วเราก็เป็นแค่เด็กธรรมดาคนหนึ่งตอนนั้นมันก็เลยไม่มั่นใจเลยแต่เราก็เลยลองดูก็ไม่ได้เปิดตัวหรืออะไร เพราะว่าตอนนั้นไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำ

ชีวิตจริงตอนที่เค้ามาขายขนมจีบเรามันดูน่าคบไหม?
หนิง : ตอนนั้นพี่เกมเค้าจะค่อนข้างมีความห่วงใยให้เราแล้วก็มีการช่วยเหลือเราเลยมีความรู้สึกว่าพี่เค้าคงจะจริงใจกับเราแต่มันก็จะมีหลายๆ กระแสจากเพื่อนเพื่อนหรือคนรอบข้างว่าเค้าโอเคหรอเค้ามีครอบครัวแล้วหรือเปล่าเพราะเคยมีข่าวอยู่ในตอนนั้นเราก็ไม่ค่อยมั่นใจ

พอตอนรู้ข่าวแบบนี้มันทำให้เราหรืออยากสู้ไปสักตั้ง?
หนิง : ตอนนั้นถอยหลัง จริง ๆ แอบถอยออกมานิดนึง ก็ไม่ค่อยมั่นใจแต่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้ตัวเองยอมรับว่ามีคนอื่นคุยด้วยเหมือนกันแต่ว่าพี่เกมเค้าไม่รู้หรอก (หัวเราะ) หลังจากนั้นก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป

IMG 8159เกม

ต้องคบกันแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ มันเป็นเพราะอะไร? 
เกม : ตอนนั้นก็ไม่ได้หลบไม่ได้ซ่อนแต่หนิงเค้าไม่ได้อยู่ในวงการ และตอนนั้นออฟฟิศของที่บ้านก็เปิดได้เต็มตัวปีเศษๆ ก็เกิดยุค imf ขึ้นมาเราก็เลยต้องหยุดไปช่วยเพราะกลับมาเล่นละครเราก็ไม่ได้มีการเปิดตัวแต่เพื่อน ๆ ก็รู้ ไม่ได้ปิดไม่ได้บังไม่ได้แอบไม่ได้ซ่อนหรือไปไหนนั่งกินข้าวด้วยกันก็เปิดเผยโจ่งแจ้งแค่ไม่ได้เป็นข่าวแค่นั้นเอง

จริงไม้เป็นดาราไม่อยากจะเปิดถ้ามีแฟนเพราะกลัวแฟนคลับจะหายไป
เกม : ใช่ครับรุ่นก่อนผมไปอีกรุ่นตั้งแต่พี่แอ๊ด สมบัติจ้ะเดี๋ยวจะต้องปิดเพราะเดี๋ยวคนไม่นิยม แต่รุ่นเราก็ถือว่าเปิดได้แล้ว

หนิง : พอเริ่มคบไปสักพักเขาก็จะพาเราไปที่กองไปทานข้าวกับเพื่อนๆ เราก็ไปก็มีความมั่นใจขึ้นมานิดนึง

แต่รู้มั้ยว่ามีเรื่องราวฝังใจเพราะพี่หนิงแอบชอบพี่เกมมานานแล้ว?
เกม : เค้าเคยแย้ม ๆ ให้ฟังอยู่

หนิง : คือตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ พ่อพี่ เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของพี่เกมช่วงนั้นพี่เกมก็จะพาเพื่อนๆ ไปงานเลี้ยงที่สโมสรเราก็ตอนนั้นอายุประมาณ 10 กว่าขวบแล้วคุณพ่อก็พาไปสวัสดีคุณพ่อพี่เกมในใจก็มีความคิดว่าเค้าก็หล่อดีนะ เค้าดูผิวพรรณสีชมพู จำสีเสื้อได้ด้วยว่าวันนั้นที่เค้าใส่สีอะไรก็แปลกดีนะแต่เราก็แค่ไปยืนมองดาราแค่นั้นแต่ไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น

ทั้งคู่มีเรื่องราวหวาน ๆ แต่ก็มีเรื่องที่เกือบจะเลิกกัน?
เกม : คือบ้านหนิงเค้าไม่ได้เกิดมาเป็นเหมือนบ้านผม ที่บ้านเราเค้าจะกอดกันเจอกันหอมกัน เค้าก็แบบทำไมต้องทำแบบนั้นด้วยการกอดจนมีวันนึงเจอเพื่อน ๆ แล้วเค้ามากอดหนิงเขาก็ตกใจแต่มันคือไม่ได้รู้สึกทางเซ็กส์ทางอะไรมันแค่เป็นการกอดกันปกติ

หนิง : คือที่เราเห็นเวลาเค้ากอดกับพี่พีๆนักแสดงไม่ได้ถึงแบบนั้นแต่มีความรู้สึกว่าเราแค่ไม่เข้าใจธรรมเนียมของเค้า ถามว่าหึงไหมไม่ได้หึงเรามีความเหมือนไม่มั่นใจว่าเค้าโอเคกับเราหรือเปล่าจริงใจไหม นิสัยผู้หญิงทั่วไป แล้วเค้าเป็นคนขี้เล่นเป็นคนตลกเจอใครก็จะแหย่ มันก็เลยทำให้เรารู้สึกนิดนึงทุกวันนี้รับได้แล้ว พี่เกมอยากกอดใครตามสบายได้เลย

ต่อให้อายุแตกต่างกันแต่เขาเป็นคนโรแมนติกมาก?
หนิง : พี่เกมเป็นคนโรแมนติกมากคือปกติก่อนนอนพี่เกมเค้าก็จะมาหอมทุกคืนอยู่แล้วค่ะ ตอนไปทำงานเค้าก็จะมาหอมอยู่แล้ว บางทีเค้าจะไปนอนกับคุณแม่เค้าก็ต้องมาหอมและให้เราหอมแต่เราก็จะงับเอา แต่ลูกหมานะหอมตลอด

มีงอนกันเรื่องการบอกรักบ้างมั้ยเพราะดูเหมือนพี่เกมจะบอกรักบ่อย?
เกม : ไม่มีนะครับคือมันถึงขนาดนี้แล้วมันอยู่ที่เราห่วงใยกันค่าธรมากกว่าว่าทำอะไรถึงแล้ว LINE บอก

หนิง : เราก็แสดงออกในความรักนะ คืออยู่ด้วยกันเราก็จะเล่นกันแหย่กันขำ ๆ

IMG 8164เกม

IMG 8161เกม

IMG 8160เกม

IMG 8159เกม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo