Lifestyle

สยามพารากอน คัดสุดยอดผลไม้ไทยสด ฉ่ำ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์

สยามพารากอน คัดสุดยอดผลไม้ไทยสด ฉ่ำ จัดเต็มบุฟเฟ่ต์ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์  ในงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024”  อิ่มอร่อยแบบไม่อั้น!! ระหว่างวันที่ 6-15 พ.ค.2567 

1 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น !! สำหรับฟรุ้ตเลิฟเวอร์ที่จะได้ลิ้มรสผลไม้ไทยระดับพรีเมียม ที่ส่งตรงจากเกษตรกรผู้ผลิตจาก 30 แหล่งทั่วประเทศ

บุฟเฟต์

โดยครั้งนี้ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก ผนึกกำลัง กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส มอบประสบการณ์ความอร่อยและความสดชื่น จัดเทศกาลผลไม้สุดยิ่งใหญ่ในสไตล์ทรอปิคอล ในงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” (สยามพารากอน ทรอปิคอล ฟรุ้ต พาเหรด 2024) พาเหรดผลไม้ไทยเกรดพรีเมียมที่คัดสรรความสดส่งตรงจากสวนผลไม้ชื่อดังทั่วประเทศ ส่งท้ายฤดูกาลผลไม้ฤดูร้อน ซึ่งเป็นช่วงที่อร่อยที่สุดของผลไม้ไทย พร้อมเอาใจสายทุเรียนด้วย “บุฟเฟต์ทุเรียน” 10 วัน 70 รอบ!! และจำหน่ายทุเรียนพันธุ์หายากหลากหลายสายพันธุ์  รวมถึงผลไม้สดและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้อีกมากมายรวมมากกว่า 150 ชนิด ระหว่างวันที่ 6 – 15 พฤษภาคม 2567 ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

04.บุฟเฟต์ทุเรียนและผลไม้นานาชนิด 0

อร่อยไม่อั้น “บุฟเฟต์ทุเรียน” 10 วัน 70 รอบ!!

สำหรับผลไม้คู่ฤดูกาลอย่าง “ทุเรียน” ถือเป็นไฮไลท์ที่ทุเรียนเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! ชวนอิ่มอร่อยแบบ จัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์ทุเรียนและผลไม้นานาชนิดในราคา 990 บาท วันละ 7 รอบ (รอบละ 60 นาที) โดยสามารถเลือกลิ้มรสทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ หมอนทอง, ชะนี, พวงมณี, นกหยิบและทุเรียนเบญจพรรณหลากหลายสายพันธุ์ ตลอดจนผลไม้ตามฤดูกาล ได้แก่ ขนุนทองพลอย, มังคุด, เงาะโรงเรียน, แตงโม, มะม่วงน้ำดอกไม้สุก, สับปะรดตราดสีทอง, สละสุมาลี, ลิ้นจี่, มะม่วงดิบ, ลองกอง, น้ำปลาหวาน, ไอศกรีมผลไม้, ข้าวเหนียวมูน, น้ำเฉาก๊วย  พิเศษสำหรับสมาชิก M Card และ ONESIAM SUPER APP  ซื้อบัตรได้ในราคา 899 บาท พร้อมกันนี้สมาชิก M Card สามารถใช้คะแนน 300 คะแนนแลกรับส่วนลดได้ 300 บาทอีกด้วย

01.ชวนอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟต์ทุเรียนและ 0

จัดเต็มทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกลิ้มลอง

นอกจากบุฟเฟต์ทุเรียนแล้ว ในงานยังรวบรวมทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์จากแหล่งต่างๆ ทั่วประเทศให้ได้ลิ้มลองรสชาติและเลือกซื้อกลับบ้าน อาทิ

  • ทุเรียนพันธุ์มูซังคิงทองคำ เป็นการนำทุเรียนสายพันธุ์มูซังคิงที่มีรสชาติที่หวาน หอม เนื้อเนียน ละเอียด มีกลิ่นเฉพาะตัว มาหุ้มด้วยทองทำบริสุทธิ์ (Food grade) เป็นทองที่สามารถนำมาทำอาหารรับประทานได้ แปะลงไปบนเนื้อทุเรียน

02.ทุเรียนมูซานคิงทองคำ 0

  • ทุเรียนน้ำกร่อย  อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี เกิดจากพื้นที่ปลูกเป็นน้ำเค็มผสมน้ำจืด โดยหน้าแล้งน้ำชั้นใต้ดินจะเกิดอาการเค็ม ลักษณะดินที่ปลูกจะเป็นดินน้ำกร่อยมีแร่ธาตุที่เป็นกำมะถันสูง ทำให้ทุเรียนน้ำกร่อยผลิตออกมาได้อย่างมีคุณภาพและมีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ เนื้อเหนียว เนียน สีเหลืองเข้ม หวาน มัน
  • ทุเรียนชะนีเกาะช้าง อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด เป็นผลไม้เอกลักษณ์ชื่อดังของพื้นที่ มีสารไอโอดีน และ วิตามินอีสูง แหล่งผลิตเป็นดินดั้งเดิมของเกาะช้างเกิดจากภูเขาไฟ ประกอบกับอยู่บนเกาะที่ล้อมรอบด้วยทะเล จึงทำให้ทุเรียนมีรสชาติหวานมัน เนื้อเหนียว นุ่ม ไม่เละ

03.ทุเรียนหมอนทองเกรดคุณภาพ 0

  • ทุเรียนภูเขาไฟ อำเภอเขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี เนื่องจากแหล่งผลิตที่เป็นดินภูเขาไฟเก่า 
    โดยผู้ผลิตเป็นเกษตรกรดีเด่น ผลผลิตที่มีมาตฐานการันตี จึงทำให้ทุเรียน หวาน มัน อร่อย
  • ทุเรียนพันธุ์โอวฉี (หนามดำ) เนื้อสีจำปา (สีส้มเข้ม) เป็นเนื้อครีมรสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมเฉพาะตัวทุเรียนคงสภาพเนื้อและรสชาติเข้มข้น มีรสชาติที่หวานหอมโดดเด่น เนื้อเนียนละเอียด เป็นครีมมี่
  • ทุเรียนสายพันธุ์คุณภาพ จาก จังหวัดนนทบุรี ขึ้นชื่อว่าเป็นทุเรียนหากยากและมีราคาสูง ด้วยมีความพิเศษไม่เหมือนทุเรียนจากที่อื่นๆ
  • ทุเรียน หลงลับแล และ หลินลับแล อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก จากแหล่งปลูกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐาน GAP จากกรมวิชาการเกษตร โดยใช้สายพันธุ์ดั้งเดิมจาก จังหวัดอุตรดิตถ์  เมื่อสุกจะมีกลิ่นหอมนิดๆ ปอกง่าย รสชาติดี
  • ทุเรียนเทศ (ทุเรียนน้ำ) มีเปลือกนอกแข็งหนาสีเขียว ภายในเป็นเนื้อสีขาว รสชาติหวาน อมเปรี้ยว สามารถรับประทานผลแบบสด หรือนำไปทำเป็นน้ำผลไม้ ชา และของหวานได้  เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและสารอาหาร เช่น วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี แคลเซียม แมกนีเซียม   
  • ทุเรียนเบญจพรรณหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ ชมพูพาน, ย่ำมะหวาด, ทองลินจง, เม็ดในยายปราง, ก้านยาวสีนาค, กบสุวรรณ, กบพิกุล, กบหน้าศาล, กำปั่นเหลือง, กบตาดำ, ก้านยาว, หมอนทอง, นกหยิบ, พวงมณี, ภูเขาไฟ, กบชายน้ำ, จันทบุรี 3, จันทบุรี 7, จันทบุรี 10, กระดุมทอง, หลงลับแล, หลินลับแล, นวลทองจันทร์, หลงพญา, อีหนัก, ทองย้อยฉัตร เป็นต้น

09.ภาพบรรยากาศในงาน SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2023 0

เสริมทัพด้วยผลไม้หลากชนิดส่งตรงจากสวน

ภายในงานยังได้ยกขบวนผลไม้ที่ดีที่สุดของฤดูกาลการันตีคุณภาพระดับพรีเมียมจากสวนทั่วทุกภาคในประเทศไทย อาทิ สับปะรดเหลืองสามร้อยยอด, มะม่วงแก้วสามร้อยยอด, มะม่วงสายพันธุ์โบราณ อาทิ อกร่อง, น้ำดอกไม้, มันขุน, ศาลายา จาก จ.ประจวบคีรีขันธ์, มังคุดเขาคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดดเด่นในรสชาติ และรูปผลเงามัน สวยงาม และมีผลขนาดใหญ่, ขนุนพันธุ์เซียนหัว ขนุนสายพันธุ์ใหม่เกิดจากการเพาะเมล็ด เนื้อมีสีเหลืองทอง เนื้อกรอบ ไม่เละ มีกลิ่นหอมเหมือนดอกไม้ป่า รสชาติหวานหอม และ ขนุนพันธุ์แดงสุริยา เนื้อสีแดงสด กลิ่นหอม รสหวาน แหล่งปลูกที่สำคัญ ได้แก่ ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี ปราจีนบุรี

10.นักท่องเที่ยวให้ความสนใจผลไม้ไทยเป็นอย 0

นอกจากนี้ยังมี ชมพู่เพชรคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว รสชาติหวาน กรอบ เนื้อแน่น ผิวสีแดงสดมันวาวเป็นเอกลักษณ์ แตงโมเกาะสุกร อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติ เนื้อแน่น มีสีแดงสด รสหวาน เนื้อกรอบ, มะพร้าวน้ำหอมออร์แกนิค ที่ส่งออกไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา ยุโรป และ ตะวันออกกลาง, แตงโมแบล็คไดมอนด์ (Black Diamond) ผลสีเขียวเข้มเกือบดำ ผลใหญ่ เนื้อแดง  รสชาติหวาน และกลิ่นหอม เนื้อกรอบ, ฮารุเมล่อน (Haru Melon), เพิรล์เมล่อนเนื้อสีส้ม (Pearl Melon Orange) ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มฉ่ำฟู มีกลิ่นหอมสไตล์มินิมอล เนื้อสีส้ม เนื้อกรอบ รสชาติหวาน  เป็นต้น

ผลิตภัณฑ์แปรรูปและเมนูจากผลไม้

นอกจากผลไม้สดแล้วยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่นำผลไม้มารังสรรค์เป็นเมนูชวนลิ้มลอง อย่าง สเลอปี้มะขาม น้ำมะขามหอมหวาน นำมาปั่นจนเป็นเกล็ดหิมะละเอียดเล็ก เปรี้ยวหวาน เย็นชื่นใจ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีจาก จ.เพชรบูรณ์ หนึ่งเดียวในประเทศที่มีมะขามหวานรสชาติดีและสร้างรายได้กระจายสู่ชุมชน, มะม่วงกวนส้มลิ้ม 3 รส จาก จ.อ่างทอง และ มะม่วงกวนหยอด จากบ้านหนองปลาหมอ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย, แตงโมปั่นพรีเมียม ออร์แกนิก ไร้น้ำแข็ง ไร้น้ำเชื่อม ไร้เมล็ด หวานสดชื่นแบบธรรมชาติ 100% ไม่ผสมน้ำตาล   และไม่ผสมน้ำ ได้รสชาติแตงโมแท้ๆ, ข้าวเหนียวทุเรียนน้ำกะทิครีมชีส เนื้อทุเรียนในน้ำกะทิเต็มๆ คำ กับครีมชีสฉ่ำๆ นุ่มลิ้น ที่มีการเลือกและคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ จาก สวนภูทิพย์ธารา ที่อําเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี, ไอศกรีมทุเรียน เนียนแน่นละมุนลิ้นจากเนื้อทุเรียน สำหรับคนรักทุเรียน

ใครที่เป็นสายสุขภาพต้องลอง น้ำสกัดเย็นทุเรียนเทศ อุดมไปด้วยวิตามิน เช่น วิตามินเอ วิตามินซี วิตามินอี แคลเซียม แมกนีเซียม, น้ำมังคุดสกัดเย็น ใช้เนื้อมังคุดสดๆ ได้ประโยชน์และวิตามินเต็มๆ, ส่วนสายกาแฟห้ามพลาด กาแฟทุเรียน กาแฟปรุงสำเร็จผสมทุเรียนหมอนทอง กลมกล่อม หอมกลิ่นทุเรียน รสเข้ม เต็มรสกาแฟ และยังมีไฮไลท์ไอศกรีมดีไซน์เก๋ที่เป็นไวรัลอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว อาทิ ลายกระเบื้องวัดอรุณฯ รสวานิลลายอัญชัญ, รสชาไทย, ลายออเจ้า พี่หมื่น รสมะม่วงน้ำดอกไม้ และลายออเจ้า แม่หญิงรส ลิ้นจี่กุหลาบ เป็นต้น

พิเศษสุดกับนาทีทอง 2 ช่วงเวลา ได้แก่ 12.00-13.00 น. และ 17.00-18.00 น. ตลอดทุกวันของการจัดงานสามารถซื้อผลไม้แบบ 1 แถม 1 รวมถึงผลไม้ราคาพิเศษที่คัดเฉพาะสวนโดยตรงมาเพื่อเอาใจเหล่าผู้ชื่นชอบผลไม้ไทยให้ได้ช้อปฯ ผลไม้คุณภาพเยี่ยมด้วยราคาสบายกระเป๋าที่มีเพียงงานนี้เท่านั้น

01.KV 2 0

ร่วมอุดหนุนผลไม้คุณภาพดีและสนับสนุนเกษตรกรไทยทั่วประเทศ พร้อมลิ้มรสชาติความอร่อยของสุดยอดผลไม้ไทย คัดสรรโดย กูร์เมต์ มาร์เก็ต ได้ในงาน “SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024” ระหว่างวันที่  6 – 15 พฤษภาคม 2567 พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยาม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo