General

เผยเหตุนักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง แทงรุ่นน้องบาดเจ็บสาหัสในหอพัก

ตำรวจเผยปมเหตุ สาวนักศึกษาปี 3 ใช้มีดทำร้ายแฟนหนุ่มรุ่นน้องในหอพัก เผยฝ่ายชายมาขอเลิก ผู้หญิงง้อแล้วแต่ไม่สำเร็จ

จากกรณีนักศึกษาสาว ชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ก่อเหตุแทงนักศึกษาหนุ่มปี 1 มหาวิทยาลัยเดียวกัน บาดเจ็บสาหัส ที่หอพักแห่งหนึ่ง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

cao

ล่าสุด พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผบก.จ.ปทุมธานี รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งผู้บาดเจ็บชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นักคณะวิทยาศาสตร์ปี 1 ถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณลำคอ นิ้วมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ

ส่วนผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริง ทราบชื่อคือ เป็นนักศึกษาหญิง อายุ 23 ปี ชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ จึงแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน

พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ กล่าวอีกว่า ส่วนชนวนเหตุนั้นเพราะฝ่ายชายต้องการเลิกรากับฝ่ายหญิง และวันเกิดเหตุทางฝ่ายชายจะนำคีย์การ์ดมาคืน แต่ฝ่ายหญิงต้องการง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงนำมีดปอกผลไม้มาก่อเหตุดังกล่าว

...วิษณุรักษ์ กล่าวด้วยว่า ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวแล้ว ทางด้านพ่อกับแม่ผู้ก่อเหตุนำเงินสดจำนวน 1 แสนบาทมาประกันตัวออกไป หลังจากนี้ก็ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อนและรอผลชันสูตรบาดแผลจากแพทย์ด้วยพร้อมกับสอบปากคำแพทย์ที่รักษาและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo