Entertainment

‘เอื้อย บ้านเบี้ยว’ เน็ตไอดอลสายแบ๊ว ประเดิมเซ็กซี่ครั้งแรกบนปก ‘นิตยสาร RUSH’

ได้ยินชื่อเน็ตไอดอลสาวสวยสายแบ๊ว ตาโต จากกระแสในโลกโซเชี่ยล ในชื่อ “เอื้อย บ้านเบี้ยว” หรือ “เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ” มานาน ล่าสุดหลายๆ คนรู้จักเธออีกครั้ง ในฐานะแฟนสาวคนล่าสุดของนักร้องหนุ่ม “อาร์ เดอะสตาร์” หรือ อาณัตพล ศิริชุมแสง พร้อมกับการพลิกลุคสายแบ๊วประเดิมถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกบนปก  “นิตยสาร RUSH” (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2562

batch RUSH กุมภาพันธ์ เอื้อย บ้านเบี้ยว 03

“ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ที่หนูได้โอกาสถ่ายแบบกับนิตยสาร RUSH” (รัช) ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกของหนูด้วยค่ะ เพราะปกติหนูชอบถ่ายรูปเล่นๆ แนวใสๆ น่ารักๆ แบ๊วๆ มากกว่าค่ะ ซึ่งการถ่ายแบบในครั้งนี้ ถือเป็นการถ่ายแบบที่จริงจัง ฉีกลุคของหนูไปเลย เซ็กซี่มากๆ เพราะธีมในการถ่ายเราจะต้องโตขึ้น ทั้งชุดว่ายน้ำ-ท่าโพสต่างๆ เอื้อยเองก็เตรียมตัวค่อนข้างหนักเหมือนกันค่ะ ตั้งใจมากๆ ทั้งออกกำลังกาย-ฟิตเนส ควบคุมอาหาร และขัดผิว อยากทำงานนี้ออกมาให้ดีที่สุด ก็คาดหวังว่าแฟนๆ เห็นผลงานแล้วจะชอบกันนะคะ อย่าเพิ่งตกใจกับลุคนี้ของเอื้อยกันนะคะ”

batch RUSH กุมภาพันธ์ เอื้อย บ้านเบี้ยว 01

          เป็นที่รู้จักจาก “เอื้อย บ้านเบี้ยว” ?

“ในตอนนั้น เอื้อยเป็นคนที่ชอบการแต่งรูปมากๆ ค่ะ สมัยนั้นก็จะมีแอพพลิเคชั่นต่างๆ หลากหลายมาก ซึ่งเอื้อยก็ยังเป็นเด็กผมสั้น ผมบางดูลีบแบน เราก็เลยอยากจะใช้แอพฯ ดึงผมให้มันพองขึ้น สุดท้ายภาพที่ออกมามันก็เลยเบี้ยวผิดรูปไป ก็เลยกลายมาเป็น เอื้อย บ้านเบี้ยว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาค่ะ ซึ่งตอนนี้ตัวจริงหนูเองก็เป็นคนที่โก๊ะ กวนๆ ชอบคุยเหมือนเดิมค่ะ แฟนๆ สามารถเข้ามาทักทายเอื้อยได้ หรือติดตามกัน ผ่านไอจี ueay_pornsawan นะคะ”

batch RUSH กุมภาพันธ์ เอื้อย บ้านเบี้ยว 02

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก “เอื้อย บ้านเบี้ยว” หรือ “เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ” ได้ในฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้    

Avatar photo