Politics

‘กอบศักดิ์’ คุย ‘พปชร.’ พร้อมสุดๆ

“กอบศักดิ์” มั่นใจพปชร.เป็นพรรคที่ “พร้อมที่สุด” ชี้นโยบายโดนใจประชาชน ตรงจุด และตอบโจทย์ พร้อมให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส เชียงใหม่ 

กอบศักดิ์เชียงใหม่ ๑๙๐๒๐๔ 0002

กอบศักดิ์เชียงใหม่ ๑๙๐๒๐๔ 0013

วันนี้ (4 ก.พ.) นายกอบศักดิ์ ภูตะกูล โฆษกพรรรคพลังประชารัฐ นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ และ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช  ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เดินทางไปให้กำลังใจ ผู้ สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดเชียงใหม่

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ มั่นใจ และพร้อมที่สุดในบรรดาพรรคการเมือง โดยพรรคจะส่งสส.เขตครบทั้ง 350 เขต และ ปาร์ตี้ลิสต์ครบ 150 คน โดยผู้สมัครแต่ละท่านมีคุณภาพคับแก้ว เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถหลากหลายไม่ว่าจะเป็นด้าน เศรษฐกิจ สังคม และการเมือง ทั้งคนรุ่นใหม่ และผู้มีประสบการณ์การเมือง

กอบศักดิ์เชียงใหม่ ๑๙๐๒๐๔ 0003

ทั้งนี้พรรคมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกของประชาชน ที่ต้องการให้ประเทศมีความสงบสุข และเศรษฐกิจไม่หยุดชะงัก โดยจะพลิกฟื้นกลับมาดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกับในช่วง 4 ปี ที่ผ่านมา โดยนโยบายของพรรคในการก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่มีสี ไม่มีฝ่าย จะเป็นโอกาสของประเทศในการเดินหน้าต่อ

นอกจากนี้ นโยบายพรรคยังโดนใจ ตรงจุด และสามารถตอบโจทย์พี่น้องประชาชนทุกคน เช่น การขยายผลบัตรประชารัฐ ทั้งเพิ่มคน เพิ่มสิทธิ การพักหนี้กองทุนหมู่บ้าน 3 ปี การดูแลเรื่องที่ดินทำกิน สปก 4.0 และการดูแลราคาข้าวเปลือกอย่างน้อย 10,000 บาท เป็นต้น

“ยิ่งไปกว่านั้น บุคคลที่ได้รับการเสนอชื่อเป็นบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรค พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายอุตตม สาวนายน และนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ เป็นชื่อที่ประชาชนศรัทธา เชื่อมั่น และเป็นผู้นำที่สามารถ ทำให้นโยบายเหล่าเกิดขึ้นจริงเป็นรูปธรรมได้”

ร้อยเอ็ด ๑๙๐๒๐๔ 0003

Avatar photo