Politics

‘อนุทิน’ การันตีนโยบาย ‘ภูมิใจไทย’ ทำได้จริง!!

“อนุทิน” เดินทางให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.กทม. ของพรรคภูมิใจไทย 30 เขต ยืนยันนโยบายทำได้จริง!!

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม กรรมการบริหารพรรค และนายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรค เดินทางมาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 30 เขต ที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยนายอนุทิน ได้ตอบถึงเหตุผลการส่งผู้สมัคร ส.ส.กทม.เต็มพื้นที่ 30 เขต ว่า เนื่องจากพรรคเต็มไปด้วยคนทำงานมีประสบการณ์ เข้าใจความรู้สึกของชาวบ้าน พรรคมองเห็นว่าปัญหาของคนกรุงเทพมหานครคือ เรื่องการจราจร ทำอย่างไรไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ เข้ามาในกรุงเทพฯ โดยการทำงานที่บ้านสัปดาห์ละ 1 วัน เรียนที่บ้านสัปดาห์ละ 1 วัน บางทีมันต้องทำอะไรที่มันแรง ๆ เพราะว่า ถ้าไปบอกจะเพิ่มผิวการจราจร สร้างถนนเพิ่ม หรือ สร้างระบบขนส่งมวลชนเพิ่มอีก 6 – 7 ปี ไม่ทันใจ และเส้นเดิมยังทำไม่เสร็จก็เพิ่มเส้นใหม่ขึ้นมาอีก ปัญหาการจราจรและมลพิษเพิ่มขึ้น

S 2506860

“ผมยืนยันว่านโยบายพรรคภูมิใจไทยทำได้จริง พูดไปไม่ทันไร ทั้งภาคเอกชนและราชการ ตอบรับกันหลายหน่วยงาน เราไม่ได้สงวนลิขสิทธิ์อะไร ใครที่มีอำนาจอยู่ในตอนนี้ จะเอาไปปฏิบัติก็ยินดี เพราะว่ามันไม่ไหวแล้ว” หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าว

ส่วนการตั้งเป้าหมายในการเลือกตั้งครั้งนี้ นายอนุทิน กล่าวว่า พูดไปจะทำให้ 1.กดดันตัวเอง 2.กดดันผู้สมัคร และไม่ให้เกียรติประชาชนผู้ลงคะแนน เพราะฉะนั้นบอกได้อย่างเดียว เราคิดนำเสนอนโยบายที่ดีที่สุด เรามีคนพร้อมที่จะทำงาน และมั่นใจว่าเราทำงานสำเร็จ ตามบันทึกที่มีมาในอดีต แค่นี้ก็น่าจะเพียงพอ

อนุทิน1

ส่วนนโยบายพรรคภูมิใจไทย ต้องการเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า นโยบายของพรรคภูมิใจไทยอย่าไปบอกว่าเจาะกลุ่มรุ่นไหนเลย นโยบายของเรา คือแก้ไขปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน ทั่วประเทศ ไม่ใช่เฉพาะกรุงเทพมหานคร เพียงแต่ละจุดแต่ละพื้นที่ เราจะเอานโยบายใดไปแก้ไขปัญหากับพี่น้องประชาชน อย่างกรุงเทพมหานคร เรื่องการจราจรมาเป็นอันดับแรก เราก็มีนโยบายเรื่อง Grab แท็กซี่ มีความสะดวก แต่ยังไม่มีกฎหมายมารองรับ พรรคภูมิใจไทยจัดทำกฎหมายมารองรับ เรื่องทำงานไม่ต้องเข้ามาในเมือง พรรคภูมิใจไทย ให้มีพื้นที่ทำงาน เรียกว่า Co Working Space ให้ทุกคนได้มาทำงาน ยิ่งธุรกิจสมัยนี้ไม่ต้อง มาเช่าสำนักงาน ไม่ต้องเข้ามาในเมืองกันทุกคน แต่ละคนมีความสามารถก็ไปพบกัน มีห้องประชุมชั่วคราว มีห้องทำงานชั่วคราว มีอุปกรณ์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่ รัฐจะต้องจัดหาให้

Avatar photo