Politics

4 รัฐมนตรี ‘พปชร.’ พร้อมลงพื้นที่ลุยการเมืองเต็มที่!!

“กอบศักดิ์” ชี้ตลอดระยะเวลาการทำงานถือเป็น 1 ปีแห่งความภาคภูมิใจ ลั่นจากนี้พร้อมเดินหน้างานการเมืองเต็มที่ โยนถาม “บิ๊กตู่” ปมปรับครม.

นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางมาสักการะศาลพระภูมิ และศาลตายาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล ภายหลังได้ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเรียบร้อยแล้ว โดยนายกอบศักดิ์ กล่าวว่า เป็นการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในโอกาสที่ลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี ซึ่งตลอด 1 ปีที่ทำงานในตำแหน่งรัฐมนตรี ถือเป็น 1 ปีแห่งความภาคภูมิใจที่สามารถทำงานเพื่อประชาชนได้เป็นจำนวนมาก หลายโครงการได้ดำเนินการไปแล้ว และบางโครงการอยู่ในขั้นตอนของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ซึ่งโครงการต่าง ๆ อาทิ โครงการธนาคารชุมชน โครงการวิสาหกิจชุมชน โครงการปลูกไม้มีค่า ล้วนทำให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น และก่อนหน้านี้ได้เร่งให้หน่วยงานในกำกับดูแลส่งเรื่องที่ตนจะต้องขับเคลื่อนขึ้นมาและขณะนี้ได้ดำเนินการตามที่แต่ละหน่วยงานแจ้งมาแล้ว ขอยืนยันว่าไม่หนักใจถึงการสานต่อโครงการต่าง ๆ เพราะเชื่อว่ารัฐมนตรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะสานต่อการทำงาน และเดินหน้าโครงการเหล่านี้ต่อไป

กอบศักดิ์ ภูตระกูล251624

“หลังจากนี้จะเดินหน้างานทางการเมืองของพรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มที่ โดยไม่ติดเงื่อนไขเวลาเหมือนตอนที่เป็นรัฐมนตรี และจะลงทุกพื้นที่พบประชาชนทั่วประเทศตามเวทีต่าง ๆ ขณะที่รัฐมนตรีอีก 3 คนที่ลาออก ก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำงานการเมืองอย่างเต็มที่เช่นกัน โดยขอให้ติดตามวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.) พรรคจะเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม.จำนวน 30 คน ที่จะมีนโยบาย กทม. 5.0 ขณะที่ตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 350 เขต มีความพร้อมหมดแล้ว รอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการนำเสนอนโยบายต่าง ๆ” นายกอบศักดิ์ กล่าว

ประยุทธ์211622 1

ส่วนงานในหน้าที่ที่รับผิดชอบ นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้พิจารณาความเหมาะสมว่าจะดำเนินการอย่างไร ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีได้ขอบคุณที่ได้เข้ามาช่วยงานและขอให้โชคดี ส่วนจะต้องมีการปรับคณะรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ต้องสอบถามนายกรัฐมนตรี

Avatar photo