Entertainment

ด่วน!! ‘แอริน’ หลั่งน้ำตา ยอมรับ ‘คริสโตเฟอร์’ จบชีวิตตัวเอง

ยังคงอยู่ในความโศกเศร้า สำหรับ ซูซี่ สุษิรา ที่คู่หมั้นหนุ่มชาวต่างชาติ คริสโตเฟอร์ จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ได้มีแต่ซูซี่ที่เสียใจเท่านั้น ยังมีคนรอบตัวอีกหลายคน รวมไปถึงเพื่อนซี้อย่างสาว แอริน ยุกตะทัต ที่เสียใจกับเรื่องนี้เหมือนกัน เพราะทั้งคู่สนิทกันมาก ออกกำลังกายด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ การเสียชีวิตของคริสโตเฟอร์ยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

arin1ss

53186

ล่าสุดแอรินให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ว่า คริสได้ติดสินใจจบชีวิตตัวเอง ต้นเหตุนั้นเกิดจากอาการป่วยจาก”โรคซึมเศร้า”ต้องพบแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากอาการเครียดสะสมจากการทำงานเป็นหน่วยกู้ระเบิด มานาน 9 ปี และครั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พยายามจบชีวิต ซู่ซี่พยายามดึงเขากลับมาโลกแห่งความเป็นจริง พยายามโชว์ให้เขาเห็นความรักที่ซูซี่มีให้เขา แต่คนที่เป็นโรคแบบนี้ก็คาดเดายาก ตอนนี้ซูซี่อยู่ที่เชียงใหม่กับครอบครัว ยังไม่พร้อมที่จะออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ เพราะสุขภาพจิตค่อนข้างแย่ มีคุณแม่และครอบครัวช่วยดูแลและให้กำลังใจอยู่

คริส ต่อสู้กับโรคนี้มาหลายปี แม้ว่าจะมีแพลนที่จะแต่งงานกับซูซี่เร็วๆ นี้ แต่โรคนี้บางครั้งหลายๆอย่างเราไม่รู้ว่ามันจะมีอะไรสะกิดเขาบ้าง มันเลยทำให้เขาคิดแบบนี้  ส่วนเรื่องพิธีศพนั้น ครอบครัวจะจัดขึ้นที่สหรัฐ

53178 1

arin5 1

53208

ภาพ: อินสตาแกรม aerinyuktadatta, susiroo, christopher.susa

Avatar photo