Sport

ไม่ขอเลื่อน!คาร์ดิฟฟ์ยันลงเตะพรีเมียร์ลีกตามโปรแกรม

เมห์เมต ดัลแมน ประธานสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ยืนยันว่า ไม่มีแผนที่จะให้เลื่อนเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอังคารที่ 29 มกราคมนี้ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซนอล แม้เวลานี้กำลังเผชิญกับเรื่องยากลำบาก หลังยังไม่ทราบชะตากรรมของ เอมิเลียโน่ ซาลา กองหน้าคนใหม่ก็ตาม

sala
ภาพจาก : www.cardiffcityfc.co.uk

ซาลา วัย 28 ปี ที่เพิ่งย้ายจาก น็องต์ มาอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 615 ล้านบาท) เป็นหนึ่งในสองผู้โดยสารที่อยู่บนเครื่องบินเล็กที่หายไปจากจอเรดาร์ ระหว่างผ่านช่องแคบอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่กำลังค้นหาอยู่ในเวลานี้

ดัลแมน เผยว่า “ผมคงจะประหลาดใจมากหากมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขัน พวกเราได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากทั่วโลก ทั้งในและนอกวงการฟุตบอล ผมได้รับทั้งอีเมลและข้อความจากทั่วโลก ทั้งจากนักการเมืองจนถึงแฟนบอล”

“ครอบครัวฟุตบอลจะมาอยู่ร่วมกันเสมอเวลาที่มีเรื่องราวโศกนาฎกรรม นอกจากนั้น ผมยังได้รับข้อความจากท่านนายกรัฐมนตรีของประเทศที่ร่วมให้กำลังใจพวกเราเช่นกัน พวกเราสโมสร คาร์ดิฟฟ์ จะทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ในการให้ความร่วมมือกับการสืบสวนในครั้งนี้ จนได้ทราบความจริงออกมาทั้งหมด”

Avatar photo