Entertainment

SUNNY ภาพยนตร์สุดซึ้ง แฟนหนังญี่ปุ่นเทคะแนนเต็มสิบ

หลังเปิดฉายรอบแฟนคลับรอบแรกในไทย  เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ทุกเสียงต่างยืนยันว่า SUNNY   วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป  ซึ้งเกินคาด เป็นหนังที่ทำให้ หัวเราะสุด ๆ และ น้ำตาไหลสุด ๆ ในเรื่องเดียว  ด้วยเรื่องราวสุดประทับใจของกลุ่มเพื่อนรัก 6 คนที่ตั้งชื่อกลุ่มตัวเองว่า  SUNNY ( ซํนนี่ ) เรื่องราวของพวกเธอ ทั้งสดใสและอบอุ่นจับหัวใจ ผู้ชม ทุกเพศ ทุกวัย

review 3 sunny

“ 10/10 หนังดีมาก ร้องไห้ตั้งแต่เริ่ม ดูแล้วอินมาก  คิดถึงรักแรก “  @nployyism

 

“ SUNNY ประทับใจมาก ร้องไห้น้ำตาซึม หนังเล่าเรื่องงดงาม แคสติ้งนักแสดงดีมาก ดูจบแล้วรู้สึกเต็มตื้น “  อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

 

“ หนังดีมาก ถ่ายทอดความรุ่งเรือง ของ ยุค 90 ทุกมิติ  Sunny  เป็นหนังที่ทำให้หัวเราะแบบสุด ๆ และ น้ำตาไหลแบบสุด ๆ ได้ในเรื่องเดียวกัน “  @BooChaiyun

 

“ หนังดีมาก ! ทั้งสดใส และอบอุ่น ใครที่ยังลังเล ไม่ต้องลังเล ต้องไปดู “ @feelsmilley

review 2 sunny

“เกินคาด น้ำตาซึมตั้งแต่ต้นเรื่อง เป็นหนังที่ทำให้คิดถึงเพื่อนเก่ามาก ๆ  “  @PiiMMii

review 5 sunny

“ หนังดึงเอาความเป็นยุค 90’s ออกมาใช้ได้ดีมาก เกิดไม่ทันยังอิน เพลงประกอบเพราะติดหู  ซึสึแสดงได้อย่างลงตัวทั้งตลกและดราม่า “ @Achita05870237

review 1 sunny

 

“ ซึ้งในความหมายของคำว่า  เพื่อนรัก พร้อมดาเมจสุดทำลายล้างของน้องซึสึ ฮิโรเสะ และ เอไลซ่า ทาเคดะ “ –  Movie Can Talk

review 4 sunny

“ หัวเราะทั้งน้ำตาให้กับมิตรภาพ หนังฟิลกู๊ดที่มี ความหน่วง ควรยกเพื่อนยกแก๊งไปดู หนังดีมาก “  DJ Actkie

48

 

SUNNY   วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป  รีเมคจากหนังเกาหลีสุดฮิต โดยเวอร์ชั่นญี่ปุ่นได้ คาวามุระ เก็งคิ มารับหน้าที่ควบคุมงานสร้าง หนังเล่าเรื่องราวของ  เซริกะ สาวเก่งบ้างาน เธอไม่ค่อยได้ติดต่อกับเพื่อนเก่าเท่าไหร่ จนวันหนึ่งเธอได้พบกับ นามิ เพื่อนเก่าจากชมรม “ซันนี่” เธอจึงใช้โอกาสนี้แจ้งข่าวร้ายว่าเธอเป็นมะเร็งและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน

เมื่อรู้อย่างนั้นแล้ว นามิ เลยพยายามติดต่อเพื่อนๆ ในแก๊งให้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อหวนคืนความทรงจำที่พวกเธอทุกคนมีต่อกันก่อนที่ เซริกะ จะจากโลกนี้ไป แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะเมื่อเวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ “ซันนี่” ในวันนี้ไม่เหมือน “ซันนี่” ในวันนั้นแล้ว

 

SUNNY   วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป

31 มกราคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

Avatar photo