Sport

กุนซือชอบใจ!วาร์ดี้แต่งชุดสไปเดอร์แมนลงซ้อมกับเลสเตอร์ (คลิป)

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อารมณ์ดีเป็นพิเศษแต่งชุด “ไอ้แมงมุม” สไปเดอร์แมน ซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายมาร์เวล มาร่วมฝึกซ้อมกับทัพ “เดอะ ฟ็อกซ์” เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา

Vardy1
ภาพจาก : @vardy7

ดาวเตะชาวอังกฤษ แต่ชุดฮีโร่ “ไอ้แมงมุม” พร้อมกับไปแอบที่พุ่มไม้ก่อนที่จะกระโดดออกมาตรงหน้า โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ โดยงานนี้นายใหญ่ “สุนัขจิ้งจอก” ถึงกับหัวเราะชอบอกชอบใจกับพฤติกรรมน่ารักลูกทีมคนเก่งที่อายุ 32 ปีแล้ว

ปูแอล ซึ่งเตรียมทีมเพื่อให้พร้อมในเกมดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้ เปิดใจกับสื่อว่า “เราต้องการซูเปอร์ฮีโร่ของเรา เขาสวมชุดนี้ และผมคิดว่ามันสร้างรอยยิ้มที่ดีมากๆสำหรับเช้าวันนี้ พวกเขาได้พักผ่อนเต็มที่เมื่อวาน (วันพุธ) และกลับมาพร้อมกับรอยยิ้ม”

แม้ เลสเตอร์ จะรั้งอยู่ในอันดับ 8 ของตารางลีก แต่พวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มไม่ค่อยโสภาสถาพร เนื่องจากแพ้ติดต่อกัน 2 แมตช์ โดยเกมแรกแพ้ นิวพอร์ท เคาน์ตี้ ตกรอบเอฟเอ คัพ ก่อนจะมาแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก แถม ปูแอล ยังกลายเป็นตัวเต็งกุนซือที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่งคนต่อไป โดยมีรายงานว่าสโมสรเล็ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เซลติก เข้ามาคุมทัพแทน

Avatar photo